Mbappe bị chỉ trích nặng nề vì cản cơ hội ghi bàn của Messi

Trong trận đấu giữa PSG với Brest, Mbappe có tình huống khá vô duyên khi ngăn cản cơ hội ghi bàn của Messi.

Tại vòng 7 Ligue 1 diễn ra vào đêm 10/9 (theo giờ Việt Nam), PSG đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brest. Trong trận đấu này, Mbappe đã có khoảnh khắc khá vô duyên khi chặn cú sút hiểm hóc của Messi.

Cụ thể, ở phút thứ 20, nỗ lực phòng ngự của Jean-Kevin Duverne vô tình mở ra cơ hội cho Lionel Messi từ cự ly khoảng 10 m trước khung thành. Siêu sao người Argentina đỡ ngực và thực hiện cú volley đẹp mắt.

Bóng đập vào chân Mbappe đi chệch hướng.

Thậm chí, chứng kiến tình huống này, Sergio Ramos đã giơ sẵn tay để ăn mừng bàn thắng nhưng Mbappe đã xuất hiện không đúng lúc. Chân sút người Pháp đã chặn đứng đường bóng của Messi, khiến cú sút của “La Pulga” chệch khung thành và đi hết đường biên ngang trong sự nuối tiếc của các CĐV có mặt tại sân Công viên các Hoàng tử.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV tức giận và hướng sự chỉ trích về Mbappe. Một số cho rằng tiền đạo 23 tuổi đang thi đấu ích kỷ và PSG sẽ không thể làm nên chuyện nếu còn Mbappe trong đội hình.

“Tuần trước, tôi đã nhắc đến việc Mbappe ích kỉ như thế nào. Kể từ khi cậu ta trở lại, Messi chẳng thể có nổi 1 bàn thắng và chỉ kiến tạo cho các đồng đội”, một người hâm mộ bình luận.

"PSG sẽ chẳng thể làm nên chuyện nếu còn Mbappe trong đội", một tài khoản Twitter bức xúc.

 Thanh Thanh
Từ khóa: