Mbappe có hành động đẹp dành cho Messi sau World Cup 2022

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Strasbourg ở vòng 16 Ligue 1, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng làm rõ tin đồn mâu thuẫn hệ với Messi sau World Cup 2022.

Tại vòng 16 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng 29/12, Mbappe đã ghi bàn thắng quan trọng giúp PSG giành chiến thắng 2-1 trước Strasbourg. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chân sút người Pháp đã lên tiếng về mối quan hệ với Messi.

“Tôi đã chúc mừng Leo (Messi) sau trận chung kết World Cup 2022. Đó là danh hiệu lớn mà anh ấy đã tìm kiếm suốt sự nghiệp của mình", tiền đạo sinh năm 1998 cho biết.

Khi được hỏi về những hành động khiêu khích của thủ môn Emiliano Martinez sau trận chung kết, Mbappe cho biết: "Bạn luôn phải là một người chơi đẹp và những màn ăn mừng không phải là vấn đề của tôi. Tôi không lãng phí sức lực vào những việc vô ích như vậy

Mbappe và Messi trong trận chung kết World Cup 2022.

Điều quan trọng đối với tôi lúc này là cống hiến hết sức cho CLB. Chúng tôi đang đợi Messi trở lại để có thể bắt đầu các chiến thắng và ghi bàn trở lại".

Trong trận chung kết World Cup 2022, Mbappe ghi ba bàn, còn Messi lập cú đúp khi Pháp hòa Argentina 3-3 sau 120 phút thi đấu. Trên loạt luân lưu, Argentina đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Đã xuất hiện những đồn đoán về mâu thuẫn của Messi và Mbappe sau World Cup nhưng HLV Galtier đã lên tiếng bác bỏ. “Không có lý do để gây xáo trộn mối quan hệ giữa Mbappe và Leo Messi. Kylian có thái độ rất tốt sau khi thua chung kết World Cup 2022.

Mbappe rất thất vọng nhưng cậu ấy biết cách tiếp tục và cư xử. Cậu ấy cho thấy đẳng cấp của mình bằng cách chúc mừng cho Messi. Điều đó thật tốt cho CLB và đội bóng”, thuyền trưởng của PSG cho biết.

Hiện tại, Messi vẫn đang ở quê nhà Argentina xả hơi bên gia đình. Theo kế hoạch, anh sẽ trở lại PSG vào đầu năm mới.

 Thanh Thanh