Mbappe định phô diễn kỹ thuật nhưng thất bại, khán giả trên sân cười ồ

Trong trận thua 0-2 của Pháp trước Đan Mạch, Mbappe "muối mặt" vì pha dứt điểm tệ hại khiến khán giả trên sân phải cười ồ.

Rạng sáng 26/9 (theo giờ Việt Nam), ĐT Pháp đã nhận thất bại 0-2 trước Đan Mạch ở lượt trận cuối bảng A1, UEFA Nations League. Dù sở hữu đội hình chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng nhà đương kim vô địch World Cup lại thi đấu vô cùng bế tắc và phải trả giá đắt bởi những sai lầm ở hàng phòng ngự.

Trong trận đấu này, Mbappe là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía ĐT Pháp. Chân sút đang khoác áo PSG liên tục phung phí cơ hội khi đối mặt với Schmeicher.

Mbappe có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu với Đan Mạch.

Cụ thể, 90 phút trên sân Parken, Mbappe có tổng cộng 5 cú sút. Từ phút 67 và 70, chân sút thuộc biên chế PSG có đến 3 lần dứt điểm từ cự ly gần, nhưng đều bị thủ môn Kasper Schmeichel cản phá.

Thậm chí, ở phút thứ 49, Mbappe còn biến thành "trò hề' trên sân với một pha dứt điểm tệ hại. Từ một pha xử lý bên ngoài khu vực cấm địa ở bên cánh trái, tiền đạo 24 tuổi thực hiện một cú cứa lòng táo bạo nhưng cực kỳ thiếu chính xác, bóng đi thẳng lên hẳn khán đài về phía cột cờ góc đối diện.

Pha dứt điểm tệ hại của Mbappe đưa bóng lên hẳn khán đài.

Pha xử lý tệ hại của Mbappe khiến nhiều CĐV có mặt trên khán đài sân Parken phải cười ồ. Thậm chí, nhiều người so sánh cú dứt điểm của Mbappe với những pha bóng "gây hài" của Darwin Nunez, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool.

Dù thất bại trước Đan Mạch nhưng ĐT Pháp sẽ không phải xuống hạng. Ở trận cùng giờ, Croatia đã trực tiếp đẩy Áo xuống League B mùa tới bằng chiến thắng với tỷ số 3-1.

 Thanh Thanh