Mbappe làm loạn, Luis Enrique tính rời PSG ngay lập tức

Tình trạng rối ren của PSG liên quan đến Mbappe khiến cho HLV Luis Enrique cảm thấy chán nản, thậm chí cân nhắc đến khả năng từ chức ngay lập tức.

Mới đây, tờ Marca với một nguồn tin độc quyền đã tiết lộ rằng, tân HLV Luis Enrique của PSG đang cảm thấy mệt mỏi và chán nản về cuộc khủng hoảng liên quan đến chuyện đi hay ở của Kylian Mbappe.

Ngôi sao người Pháp nhất định không chịu ký tiếp hợp đồng với PSG. Dĩ nhiên ban lãnh đạo của đội bóng thành Paris rất tức giận và muốn bán anh càng sớm càng tốt, vì không muốn để cho Mbappe ra đi vào hè năm sau mà không thu được một đồng nào.

Tình trạng rối ren của PSG liên quan đến Mbappe khiến cho HLV Luis Enrique cảm thấy chán nản, thậm chí cân nhắc đến khả năng từ chức ngay lập tức.

Sự quyết liệt của ban huấn luyện PSG được thể hiện thông qua quyết định gạch tên Mbappe ra khỏi danh sách du đấu châu Á. Lúc này, giám đốc thể thao của CLB là ông Luis Campos cũng đang đẩy nhanh việc rao bán tiền đạo 24 tuổi.

Mặc dù vừa mới nhậm chức HLV trưởng của PSG chưa được một tháng, tuy nhiên HLV Enrique đang tỏ ra rất khó chịu khi chứng kiến tình hình của CLB lúc này. Thậm chí Marca còn khẳng định, cựu HLV tuyển Tây Ban Nha cân nhắc đến khả năng nghỉ việc ngay lập tức.

Trợ lý của Luis Enrique - ông Rafael Pol - cũng cho thấy sự không hài lòng ra mặt và cho biết sẽ không gắn bó lâu dài với công việc tại sân Công viên các Hoàng tử.

Ngay sau khi những tin tức trên xuất hiện, phía PSG lên tiếng phủ nhận: "Những thông tin trên không có căn cứ và thật lố bịch".

Trước khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG thay cho người tiền nhiệm Christophe Galtier, HLV Luis Enrique từng có khoảng thời gian khá thành công khi dẫn dắt Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, công việc mới ở PSG được dự báo là vô cùng khó khăn khi nhà vô địch Ligue 1 đang bước vào giai đoạn chuyển giao, thay máu mạnh mẽ về nhân sự.

 Anh Quân