Messi dành món quà đặc biệt tặng đồng đội tại ĐT Argentina

Siêu sao Lionel Messi đang gây sốt cộng đồng mạng khi lên ý tưởng thiết kế và chi 175.000 bảng cho 35 chiếc điện thoại iPhone mạ vàng dành tặng toàn đội tuyển Argentina.

Lionel Messi đã hoàn thành ý nguyện lớn nhất trong đời cầu thủ cũng như cá nhân anh, khi cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch tại World Cup 2022 vừa rồi. Siêu sao sinh năm 1987 không ngần ngại bày tỏ ý định "muốn làm một điều gì đó thật vui nhộn và đặc biệt để kỷ niệm khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp cầu thủ".

Ben Lyons, Giám đốc điều hành của iDesign Gold, tiết lộ: "Không lâu sau khi vô địch World Cup 2022, Messi đã liên lạc với chúng tôi. Anh ấy muốn dành tặng những món quà đặc biệt nhất cho các đồng đội và thành viên Ban huấn luyện tuyển Argentina. Dĩ nhiên iDesign Gold ngay lập tức đáp ứng yêu cầu của Leo, cậu ấy là một trong những khách hàng trung thành nhất của chúng tôi."

Siêu sao Lionel Messi đang gây sốt cộng đồng mạng khi lên ý tưởng thiết kế và chi 175.000 bảng cho 35 chiếc điện thoại iPhone mạ vàng dành tặng toàn đội tuyển Argentina.

Phía iDesign Gold đã thử đề xuất món quà là đồng hồ. Tuy nhiên, Messi đã không đồng ý vì cho rằng món quà như vậy là quá bình thường. Bởi vậy mà chân sút đang khoác áo PSG đã đề nghị Ben Lyons thử mạ vàng 24K lên mẫu iPhone mới nhất, mặt sau có khắc tên và số áo từng cầu thủ, kèm theo biểu trưng của Liên đoàn bóng đá Argentina cùng danh hiệu "Những nhà vô địch World Cup 2022".

Yêu cầu của Messi được đáp ứng. Những chiếc điện thoại được mạ vàng và trang trí được iDesign Gold thực hiện theo ý tưởng thiết kế của Messi có giá lên đến 5.000 bảng/chiếc. Cuối tuần vừa rồi, tất cả đã được hoàn thành xong và chuyển đến căn hộ ở Paris của Messi cuối tuần qua. Tất cả món quà đặc biệt này sẽ được Messi gửi tặng đến đồng đội và Ban huấn luyện Argentina trong nay mai.

World Cup 2022 mang lại quá nhiều điều tuyệt vời cho không chỉ cá nhân Lionel Messi mà còn đội tuyển quốc gia và bóng đá Argentina. Đội bóng của xứ sở Tango có danh hiệu vô địch thế giới thứ ba (1978, 1986, 2022). Có thể nói Messi và các đồng đội đã chạm tay vào ước mơ lớn nhất trong đời cầu thủ. Cũng với việc giành được cúp vàng, Messi còn giành "Quả bóng vàng World Cup", Enzo Martinez được trao giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" và Emiliano Martinez giành danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất".

Hôm 28/2 vừa qua, tại lễ trao giải FIFA The Best 2022, Messi lại được tiếp tục được vinh danh ở hạng mục "Nam cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" , Emiliano Martinez có thêm danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất". Trong khi đó, với việc dẫn dắt ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, nhà cầm quân Lionel Scaloni được trao giải "HLV xuất sắc nhất".

 Anh Quân