Messi không điền tên Mbappe vào danh sách đồng đội yêu thích

Trong bài phỏng vấn mới đây, Messi đã tiết lộ một số đồng đội khiến anh cảm thấy thoải mái nhất khi chuyền bóng cho họ, nhưng không có tên của Mbappe trong đó.

Trước thềm trận đấu giao hữu giữa ĐT Argentina với ĐT Úc tại Bắc Kinh, siêu sao Lionel Messi đã tham gia một buổi phỏng vấn ngắn vào hôm 13/6. Đáng chú ý, khi được hỏi về việc anh thích nhất khi chuyền bóng cho ai, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng trả lời: "Luis Suarez, Neymar, Xavi và Samuel Eto'o là những cầu thủ tôi cảm thấy thoải mái nhất khi chuyền bóng."

Câu trả lời của "El Pulga" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi anh không đề cập đến những ngôi sao từng là đồng đội của anh như Ronaldinho, Dani Alves hay Kylian Mbappe. Ngoài ra, Messi cũng bỏ ngỏ về khả năng theo nghiệp huấn luyện viên: "Thời điểm này tôi chưa có ý định trở thành một HLV. Tuy nhiên, suy nghĩ hay dự định đều có thể thay đổi."

Trong bài phỏng vấn mới đây, Messi đã tiết lộ một số đồng đội khiến anh cảm thấy thoải mái nhất khi chuyền bóng cho họ, nhưng không có tên của Mbappe trong đó.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi phỏng vấn, Messi đã dành lời khen cho HLV Pep Guardiola: "Tôi và Pep vẫn thường xuyên liên lạc. Ông ấy là một HLV tài ba nhất Thế giới và chức vô địch Champions League đã chứng minh điều đó."

Hiện tại, Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina đang có mặt ở Bắc Kinh để chuẩn bị đá giao hữu với tuyển Úc. Sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch Thế giới đã tạo nên một "cơn sốt" ở đất nước tỷ dân. Thậm chí, Messi và đồng đội còn bỏ lỡ buổi tập hôm 11/6 khi quá nhiều CĐV cuồng nhiệt vây kín khách sạn. Nhiều người còn sẵn sàng bỏ ra 1.400 USD để thuê khách sạn gần nơi đóng quân của ĐT Argentina chỉ để có cơ hội chạm mặt thần tượng.

Theo lịch, tuyển Argentina và tuyển Úc sẽ đá trận giao hữu vào 19h ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam). Theo truyền thông Argentina tiết lộ, sau khi chạm trán với ĐT Úc, Messi sẽ trở về để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới Inter Miami chứ không sang Jakarta để đá giao hữu với Indonesia.

 Anh Quân