Modric chuẩn bị gia hạn 1 năm với Real Madrid

Sau màn trình diễn siêu hạng trước PSG, Luka Modric săp được Real Madrid tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới.

Vào tháng 9 tới, Modric sẽ bước sang tuổi 37. Dấu hiệu tuổi tác đã đè nặng lên đôi chân tài hoa của tiền vệ người Croatia và khiến anh không thể cống hiến nhiều như trước. Tuy nhiên, mỗi khi ra sân, Modric đều để lại dấu ấn.

Cập bến Bernabeu từ 2012 và Modric rất muốn được thi đấu cho đến khi giải nghệ ở Madrid. Hợp đồng của Modric chỉ được ký 1 năm một, vốn là quy định bất thành văn dành cho những cầu thủ trên 35 tuổi.

Đầu năm nay, một thỏa thuận miệng về việc gia hạn thêm 1 năm đã được lãnh đạo Real nói với Modric. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, việc đàm phán vẫn chưa có bất cứ tiến triển gì.

Real sắp gia hạn với Modric tới 2023

Dẫu vậy, sau màn thể hiện chói sáng trước PSG, Modric một lần nữa khẳng định giá trị của mình và buộc Real phải gấp rút đàm phán. Bàn thắng thứ 2 của Benzema có công rất lớn của cựu tiền vệ Tottenham.

Modric giành lại bóng từ phần sân nhà, sau đó đi bóng qua quãng đường gần 40m trước khi phát động đợt phản công thần tốc, được kết thúc bằng cú sút của Benzema, với chính Modric là người kiến tạo.

Ngoài chuyên môn, Modric còn là đội trưởng không băng trong phòng thay đồ của Real. Tiếng nói của anh là rất lớn, đủ sức khiến các đồng đội phải lắng nghe.

 VTVcab