Mới đá được 5 trận, Neymar bất ngờ bị CLB Al Hilal gạch tên

CLB Al Hilal đã quyết định gạch tên Neymar khỏi danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa giải 2023 - 2024 do tiền đạo người Brazil phải nghỉ thi đấu dài hạn sau phẫu thuật dây chằng.

Đầu tháng 11, Neymar đã trải qua cuộc phẫu thuật đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang phải nghỉ thi đấu dài hạn để dưỡng thương. Neymar chỉ có hy vọng kịp trở lại thi đấu vào giai đoạn cuối mùa, chuẩn bị cho Copa America 2024 (diễn ra từ 20/6 đến 14/7).

Tuy nhiên, trong thời gian dưỡng thương, Neymar bất ngờ nhận tin dữ từ CLB Al Hilal. Theo đó, gã khổng lồ bóng đá Ả Rập Xê Út quyết định gạch tên Neymar khỏi danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa giải 2023 - 2024.

Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi phẫu thuật dây chằng.

"HLV Jorge Jesus muốn lấy vị trí của Neymar để bổ sung 1 cầu thủ tấn công mới cho Al Hilal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông (đầu năm 2024). Lý do cũng vì hạn ngạch cầu thủ người nước ngoài của Al Hilal hiện đã hết chỗ, trong khi Neymar không thi đấu, nên việc gạch tên ngôi sao người Brazil này sẽ giúp đội bóng có 1 suất được bổ sung", tờ Arriyadiyah của Ả Rập Xê Út cho biết.

Tại giải Saudi Pro League của Ả Rập Xê Út, các CLB được quyền đăng ký 8 cầu thủ người nước ngoài. Trong bối cảnh Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn, Al Hilal muốn tăng cường sức mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch. Việc giữ tên anh ở đội 1 chẳng những không có tác dụng gì mà còn gây lãng phí một suất ngoại binh của CLB.

Bên cạnh đó, Al Hilal cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ tấn công khác để thay thế cho suất đăng ký mà Neymar để lại. HLV trưởng Jorge Jesus và BLĐ CLB sẽ cùng nhau thảo luận để xác định cái tên sẽ cập bến vào tháng 1 tới.

Neymar dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Brazil với Uruguay.

Sau khi rời PSG, Neymar chuyển đến CLB Al Hilal vào hồi tháng 8 năm nay với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 90 triệu euro. Tại Ả Rập Xê Út, ngôi sao người Brazil có mức tiền lương và các hợp đồng thương mại lên đến gần 200 triệu euro/năm. Trong màu áo Al Hilal, Neymar mới thi đấu được 5 trận thì dính chấn thương nặng khi thi đấu cho đội tuyển Brazil vào ngày 18/10 vừa qua.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: