MU chạm nhiều cột mốc tệ hại sau trận thua Bayern

MU đã chạm đến nhiều cột mốc tệ hại sau khi phải nhận thất bại trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League 2023/24.

Rạng sáng 21/9, MU đã có trận đấu ra quân tại Champions League mùa này khi làm khách trên sân của Bayern Munich. Trước sức mạnh của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Ten Hag đã nhận thất bại 3-4.

Tỷ số 3-4 trên thực tế không phản ánh đầy đủ cục diện của trận đấu. "Quỷ đỏ" chơi lép vế hoàn toàn so với đối phương và chỉ có những bàn thắng rút ngắn cách biệt ở thời điểm mà Bayern đã đá lỏng chân hơn. Hai cầu thủ lập công của MU gồm Hojlund và cú đúp của Casemiro. Trong khi đó, chủ nhà có 4 chân sút ghi bàn gồm Sane, Gnabry, Kane và Mathys Tel.

MU đã chạm đến nhiều cột mốc tệ hại sau khi phải nhận thất bại trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League 2023/24.

Thất bại vừa qua cũng là thất bại thứ 4 trong 6 trận gần nhất mà đội bóng chủ sân Old Trafford phải nhận. Đồng thời đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Ten Hag trong vòng 3 tuần qua.

Trang Opta đã chỉ ra một thống kê đáng buồn của MU khi đây là lần đầu tiên kể từ mùa 1986/87 (dưới thời HLV Ron Atkinson), "Quỷ đỏ" mới lại để thua 4 trong 6 trận đầu tiên của mùa giải trên mọi đấu trường.

Chưa hết, thủ thành Onana còn trở thành nỗi thất vọng lớn khi 3 trận liên tiếp đều để lọt lưới 3 bàn trở lên, kể từ tháng 12/1978. Trước khi thua Bayern, MU đã để thua Arsenal và Brighton với cùng tỷ số 1-3.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Ten Hag sẽ trở lại Premier League và có chuyến làm khách trước Burnley. Đây có thể là cơ hội để MU hy vọng tìm lại sự tự tin, bởi kể từ năm 2017 đến nay, họ đã từng thắng 5 lần và hòa 1 trong 6 chuyến làm khách trên sân của đối thủ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân