MU chính thức sa thải Solskjaer

Cách đây ít phút, trang chủ của MU chính thức thông báo sa thải HLV Solskjaer.

Trận thua trước Watford được xem là giọt nước tràn ly với HLV Solskjaer. Theo nhiều nguồn tin uy tín ở châu Âu, sau trận đấu này, Ban lãnh đạo của MU đã họp bàn và đưa ra quyết định về việc sa thải Solsa.

Cách đây ít phút, trang chủ của MU đã chính thức thông báo về việc chia tay HLV người Na Uy. Họ viết: “MU thông báo rằng HLV Solskjaer đã rời khỏi vai trò HLV trưởng của đội bóng.

Ole luôn là huyền thoại ở Old Trafford và thật tiếc là chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này. Trong những tuần qua, CLB đã trải qua quãng thời gian đáng thất vọng. Những điều đó không thể che khuất được những đóng góp của ông ấy trong 3 năm qua để xây dựng thành công lâu dài cho MU.

MU chính thức sa thải HLV Solskjaer

Ole gửi lời cảm ơn chân thành tới đội bóng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của ông ấy trong những năm qua với tư cách HLV trưởng của CLB. Ông ấy cũng chúc cho đội bóng gặt hái thành công trong tương lai.

Vị trí của HLV này trong lịch sử của CLB luôn được đảm bảo, không chỉ vì những đóng góp của Solsa với tư cách cầu thủ mà ông ấy là người đàn ông tuyệt vời, một HLV mang đến cho đội bóng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời.

Solskjaer sẽ mãi được chào đón ở Old Trafford như một phần trong gia đình MU. Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới, trong thời gian chờ HLV mới”.

HLV Solskjaer bắt đầu tiếp quản MU từ tháng 12/2018 sau khi CLB sa thải HLV Mourinho. Trong 3 năm qua, ông không mang về cho Quỷ đỏ danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của ông là ở mùa trước khi giúp CLB về thứ hai ở Premier League và lọt vào chung kết Europa League.

Ngoài ra, 2 trợ lý cũ của Ole là Mike Phelan và Kieran McKenna sẽ tiếp tục có chân trong BHL tạm thời giúp việc cho Carrick.

 Minh Long