MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Wout Weghorst

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Besiktas.

Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo mới, sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Đội chủ sân Old Trafford quyết định nhắm tới tiền đạo Wout Weghorst, cầu thủ đang được Burnley cho Besiktas mượn.

Dù đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ kiên quyết rằng tiền đạo này sẽ ở lại đến cuối mùa giải, Man United không bỏ cuộc. Mới đây nhất, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wout Weghorst

Theo đó, Man United đã đồng ý trả cho Besiktas 3 triệu euro để họ chấm dứt hợp đồng cho mượn với Burnley. Weghorst sẽ đến Manchester trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng.

Cầu thủ người Hà Lan được Burnley chiêu mộ từ Wolfsburg hồi tháng 1 năm ngoái với giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 2 bàn sau 20 lần ra sân ở Premier League trước khi gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái.

Tiền đạo 30 tuổi đã chơi tốt hơn trong quãng thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ, khi ghi 8 bàn sau 16 trận cho Besiktas. Tại World Cup ở Qatar, Weghorst đã có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị và ghi hai bàn thắng giúp cho Hà Lan san bằng tỉ số trước Argentina.

 Tú Nguyễn