MU họp bất thường và lập trường về việc sa thải Ten Hag

Trong bối cảnh MU đang trải qua nhiều khó khăn trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ, giám đốc điều hành của CLB đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn để đưa ra lập trường về việc sa thải HLV Ten Hag.

MU đã nhận đến 3 thất bại sau 5 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Đáng lo ngại hơn, các vấn đề rắc rối bên ngoài sân cỏ tiếp tục ảnh hưởng lớn đến đội bóng này trước bối cảnh họ chuẩn bị làm khách trước Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League.

Trước tình hình của CLB, ông Richard Arnold, giám đốc điều hành của MU, đã yêu cầu một cuộc họp bất thường vào Hai vừa qua..

Trong bối cảnh MU đang trải qua nhiều khó khăn trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ, giám đốc điều hành của CLB đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn để đưa ra lập trường về việc sa thải HLV Ten Hag.

Tờ Telegraph đưa tin, cuộc họp trên được tổ chức trên Zoom, các thành viên của CLB được ẩn danh để đưa ra mọi câu hỏi cho bất kỳ vấn đề nào của CLB, bao gồm cả vụ việc của Greenwood và Antony.

Tại cuộc họp, Arnold được cho là đã nhấn mạnh rằng MU hoàn toàn tin tưởng vào HLV Erik Ten Hag, người đã giúp họ giành Carabao Cup, vào chung kết FA Cup và cán đích ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh để giành quyền tham dự Champions League mùa này.

Trong khi đó, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận rằng ông cảm thấy áp lực sau MU thua Brighton ngay trên sân nhà. Ông chia sẻ: “Áp lực luôn tồn tại trong mọi thời điểm, năm ngoái hay năm nay cũng đều vậy. Ở MU, bạn phải thắng tất cả các trận. Chúng tôi sẽ cần phải cải thiện. Đây là giai đoạn tồi tệ với CLB nhưng chúng ta luôn phải học cách đối mặt với điều đó”.

MU chuẩn bị đá trận đầu tiên tại Champions League mùa này với nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern Munich. Thế nhưng "Quỷ đỏ" hành quân sang Đức với chỉ 21 cầu thủ, trong đó có đến 4 thủ môn. HLV Ten Hag đã loại khỏi danh sách đăng ký đến 12 cầu thủ vì chấn thương hoặc những lý do khác.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Manchester United tại bảng A Champions League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 21/9 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Allianz Arena.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: