MU, Man City, Arsenal có nguy cơ không thể thi đấu vì lũ lụt

Mưa lớn tại Anh có thể khiến cho một số trận đấu ở Ngoại hạng Anh có nguy cơ phải tạm hoãn, trong đó bao gồm cả các cuộc đọ sức có sự góp mặt của MU, Man City hay Arsenal.

Cơn bão Babet đang gây ra tình trạng thời tiết rất xấu tại Vương quốc Anh. Theo dự báo thời tiết của quốc gia này, một vài nơi thậm chí có thể xảy ra lũ lụt. Vì vậy, các trận bóng đá có thể sẽ phải đổi giờ hoặc hoãn sang ngày khác. Thời điểm này, BTC Ngoại hạng Anh vẫn đang phải bám sát tình hình thời tiết để đưa ra quyết định.

Theo báo chí Anh, Sheffield hiện đang có mưa lớn ở một số khu vực nên có thể ảnh hưởng đến trận đấu giữa Sheffield United và MU. Ngoài ra tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở Manchester và có thể khiến trận đấu giữa Man City vs Brighton không diễn ra đúng như kế hoạch.

Mưa lớn tại Anh có thể khiến cho một số trận đấu ở Ngoại hạng Anh có nguy cơ phải tạm hoãn, trong đó bao gồm cả các cuộc đọ sức có sự góp mặt của MU, Man City hay Arsenal.

Bên cạnh đó, trận derby Merseyside giữa Liverpool vs Everton cũng hoàn toàn có nguy cơ phải dời lại do ảnh hưởng thời tiết. Lúc này, Hội đồng thành phố Liverpool đã quyết định tạm hoãn đối với các trận đấu nghiệp dư. Tuy nhiên trận Liverpool vs Everton vẫn chưa có thông báo nào khác.

Trận Nottingham Forest vs Luton Town có nguy cơ tạm hoãn cao nhất. Mặc dù phía chủ nhà tự tin vào khả năng thoát nước của sân sau khi nâng cấp, tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ nhiều con đường đến thành phố Nottingham đang bị gián đoạn và có thể ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của Luton cũng như các cổ động viên.

Nhìn chung, các trận đấu trên vẫn chưa chắc chắn có thể diễn ra đúng như lịch thi đấu và còn phụ thuộc lớn vào tình hình thời tiết trong những giờ tới. Trong khi đó, trận đấu Chelsea vs Arsenal khả năng cao vẫn có thể diễn ra bình thường do khu vực London hầu như không bị ảnh hưởng bởi bão.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn chưa có thông báo chính thức về việc hoãn các trận đấu, song Scotland và Bắc Ireland đã tạm hoãn các giải chuyên nghiệp. Giải hạng dưới của Anh cũng phải dời sang ngày khác. Ở một số khu vực có thời tiết cực đoan, người dân Vương quốc Anh được cảnh báo không ra khỏi nhà nếu không có việc thực sự cần thiết.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports