MU mua gấp sao Juventus thay Jadon Sancho

MU được cho là nhắm đến Federico Chiesa của Juventus để thay thế cho Jadon Sancho, người đang gây thất vọng tại CLB khi có mâu thuẫn trầm trọng với HLV trưởng Erik ten Hag.

MU đang trong tình thế khó khăn về nhân sự khi có khá nhiều ca chấn thương, bên cạnh đó là cả những trường hợp không thể ra sân vì lý do ngoài lề như Antony. Mặc dù vậy, Erik ten Hag quyết không nhân nhượng với Jadon Sancho.

Nhà cầm quân người Hà Lan còn gạch tên cầu thủ chạy cánh 23 tuổi khỏi đội 1 MU, cấm sử dụng các cơ sở vật chất và thậm chí còn không được phép vào khu ăn uống của nhóm cầu thủ cấp cao.

Dù Ten Hag thế hiện động thái vô cùng quyết liệt, song Jadon Sancho vẫn không có ý định xin lỗi ông để được thi đấu trở lại. Được biết, Sancho đã sẵn sàng để rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2024) sắp tới.

MU được cho là nhắm đến Federico Chiesa của Juventus để thay thế cho Jadon Sancho, người đang gây thất vọng tại CLB khi có mâu thuẫn trầm trọng với HLV trưởng Erik ten Hag.

Trang tin Calciomercato cho biết, Erik ten Hag đã chọn được ứng viên số một để thay thế cho Jadon Sancho và muốn thực hiện ngay thương vụ khi TTCN mùa Đông mở cửa. Cụ thể, Federico Chiesa của Juventus là cái tên mà Ten Hag nhắm đến và đã được ban lãnh đạo của Quỷ đỏ duyệt. Cầu thủ người Ý đang có phong độ cao với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 6 trận ra sân cho Juventus. Anh cũng là người được kỳ vọng sẽ giúp hàng công MU chơi khởi sắc hơn, điều mà Sancho không thể làm được tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng để đem Chiesa về vào giữa mùa. Juventus cho biết sẽ chỉ cân nhắc bán cầu thủ này với giá trên 60 triệu euro.

Không những vậy, vấn đề then chốt là "Bà đầm già" thành Turin đang muốn giữ Chiesa càng lâu càng tốt và đã chuẩn bị một hợp đồng mới cho chân sút tài năng này. Hiện tại, thu nhập của Chiesa vào khoảng 5 triệu euro/năm và sẽ tăng thêm nếu anh đồng ý gia hạn với Juventus đến năm 2026.

Nếu HLV Ten Hag quyết tâm muốn có Chiese, chắc chắn số tiền bỏ ra sẽ không nhỏ, bao gồm cả phí chuyển nhượng, các khoản phí liên quan cùng với mức đãi ngộ "khủng" để thuyết phục được ngôi sao này về với sân Old Trafford.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: