MU nhận tin "sét đánh" trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City

Tiền đạo Anthony Martial không thể góp mặt trong trận chung kết FA Cup với Man City vì chấn thương.

Trước thềm trận chung kết FA Cup, MU nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Martial dính chấn thương gân kheo và không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man City.

"Tuyển thủ Pháp bị căng gân kheo sau chiến thắng 2-1 trước Fulham ở vòng 38 Premier League. Sau khi tiến hành xét nghiệm, đội ngũ y tế thông báo Martial đã bị một vết rách cơ, đồng nghĩa không thể tham dự chung kết FA Cup tại Wembley vào ngày 3/6", thông báo trên trang chủ của Man United.

Tiền đạo Anthony Martial không thể góp mặt trong trận chung kết FA Cup với Man City vì chấn thương.

Martial không thể thi đấu sẽ là tổn thất không nhỏ đối với MU. Trước đó, chân sút người Pháp đang có phong độ khá tốt với 2 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất. Việc Martial chấn thương khiến HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Wout Weghorst. Cầu thủ người Hàn Lan thi đấu năng nổ nhưng lại có điểm yếu ở khâu dứt điểm khi chưa có được bàn thắng nào tại Premier League mùa này.

Ngoài Martial, MU còn không có sự phục vụ của Lisandro Martinez, Antony và Marcel Sabitzer vì chấn thương. Phía bên kia chiến tuyến, Man City cũng có một số ngôi sao dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận chung kết FA Cup như: Kevin de Bruyne, Jack Grealish, Ruben Dias, Manuel Akanji.

Trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU diễn ra vào 21h ngày 3/6 theo giờ Việt Nam.

 Thanh Thanh