Mùa giải của Sergio Ramos đã kết thúc

Khả năng trở lại thi đấu trong mùa này của Sergio Ramos bị rất nhiều chuyên gia nghi ngờ, và đánh giá là đây là cạnh bạc thất bại của PSG.

Sau hơn 16 năm cống hiến, Ramos chia tay Real Madrid trong nước mắt vào mùa hè vừa qua để cập bến PSG. Những tưởng kinh nghiệm của trung vệ 35 tuổi sẽ giúp ích cho đại gia nước Pháp trong hành trình chinh phục Champions League thì chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại.

Vì chấn thương liên tiếp, Ramos mới chỉ tham gia 5 trận cho PSG, trong đó có 3 lần đá chính. Suốt 1 tháng nay, Ramos không hề góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu cho HLV Pochettino.

Thật ra, dấu hiệu về một Ramos đi xuống đã có từ trước khi anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 trận cho Real trong năm 2021. Tuy nhiên, PSG gạt đi dấu hiệu trên và vẫn quyết tâm mang anh về.

Ramos không đóng góp được nhiều cho PSG

Cho đến thời điểm này, không quá khi gọi Ramos là một thương vụ sai lầm của PSG. Roche, cựu danh thủ từng có hơn 200 trận thi đấu cho PSG giai đoạn 1992-1998, nhận xét:

"Ramos không thi đấu các trận quan trọng, kể cả ở Champions League. Thật buồn. Chúng tôi vui vì Ramos gia nhập đội nhưng đây là một canh bạc thất bại. Giờ thì chỉ còn cách tin vào phép màu thôi. Với tôi, mùa giải của Ramos đã kết thúc rồi".

Trên thực tế, trong số các tân binh của PSG thì cùng với Ramos, Messi, Wijnaldum và Donnarumma cũng không thi đấu tốt. Chỉ có 2 cầu thủ chạy cánh Achraf Hakimi và Nuno Mendes thực sự để lại dấu ấn.

 VTVcab
Từ khóa: