Muller lập công, Đức bị Hà Lan cầm chân

Kết quả hòa là chấp nhận được với ĐT Đức khi họ phải đối đầu với Hà Lan ngay trên sân Johan Cruijff Arena.

Kết quả: Hà Lan 1-1 Đức

Ghi bàn

Hà Lan: Steven Bergwijn (68')

Đức: Thomas Muller (45'+1)

ĐT Đức và Hà Lan bước vào trận giao hữu trên sân Johan Cruijff Arena với đội hình mạnh nhất.

Đức chơi chủ động hơn và giàn quyền kiểm soát thế trận. Orangje xoay sở để thoát khỏi sức ép nhưng không thành công. Họ buộc phải chơi lùi sâu trong hiệp 1.

Ở những phút bù giờ của hiệp đấu đầu tiên, Thomas Muller đưa Die Mannschaft vượt lên dẫn trước với một pha dứt điểm bằng chân trái đẹp mắt.

Sang hiệp 2, hàng tiền vệ đặc biệt là De Jong đã giúp Hà Lan có phản ứng tích cực trong thế dẫn bàn. Thế nhưng, ĐT Đức vẫn áp đảo.

Đội chủ nhà có cơ hội hiếm hoi khi De Ligt tung cú volley đưa bóng đi vọt xà ngang của Neuer.

Phút 68, từ pha phát động của De Jong, Dumfries chuyền cho Bergwijn dứt điểm ở cự ly gần. Chỉ 3 phút sau, các học trò của Louis van Gaal được hưởng phạt đền khi Kreher cản ngã Depay trong vòng cấm, nhưng VAR đã lật ngược quyết định của trọng tài.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1. Hansi Flick đang có trận thứ 9 bất bại khi dẫn dắt Cỗ xe tăng sau khi thay thế vị trí HLV trưởng của Joachim Low.

Tháng 6 tới, Hà Lan sẽ trở lại với cuộc tiếp đón Bỉ ở bảng A4 Nations League. Đức cũng sẽ đối đầu với Italia ở bảng A3.

Đội hình ra sân

Hà Lan: Mark Flekken; Matthijs De Ligt, Virgil van Dijk, Daley Blind; Denzel Dumfries, Teun Koopmeiners, Frenkie de Jong, Tyrell Malacia; Donyell Malen, Memphis Depay, Steven Berghuis

Đức: Manuel Neuer; Thilo Kehrer, Antonio Rudiger, Nico Schlotterbeck; Leroy Sane, Ilkay Gundogan, Thomas Muller, David Raum; Kai Havertz, Timo Werner, Jamal Musiala

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC