Neymar chấn thương từ trước khi về PSG

Tờ LEquipe mới đây đã tiết lộ sự thật chấn động rằng PSG biết Neymar bị chấn thương từ trước nhưng vẫn quyết định bỏ 222 triệu bảng để mua cầu thủ này.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương vụ Neymar chuyển từ Barcelona sang đầu quân cho PSG với mức phí 222 triệu euro hồi 2017 vẫn đang là bản hợp đồng kỷ lục của giới bóng đá. Tuy nhiên bản hợp đồng khủng ấy không mang lại quá nhiều giá trị cho đội bóng nước Pháp. Neymar ngày càng mất phong độ và đến hồi đầu mùa giải này, anh đã phải tạm biệt PSG để sang Ả Rập chơi bóng.

Người ta cho rằng lối sống xa hoa, thường xuyên tiệc tùng đã khiến Neymar bị sa sút trong màu áo PSG. Thậm chí cầu thủ Brazil còn từng bị tố là giả vờ chấn thương để ở nhà tổ chức tiệc tùng. Tuy nhiên, tờ L’Equipe (Pháp) mới đây đã có tiết lộ gây sốc về vấn đề sức khỏe của tiền đạo sinh năm 1992.

Cụ thể, nguồn tin của L’Equipe cho hay, Neymar vốn đã rạn xương bàn chân số 5 ở chân phải từ hồi hè 2017, tức là ngay trước thời điểm PSG mua anh về. Đội bóng của thủ đô Paris đã biết về tình trạng này. Neymar cũng được các bác sĩ khuyên nên mổ sớm để tránh tình trạng nặng thêm.

Tờ LEquipe mới đây đã tiết lộ sự thật chấn động rằng PSG biết Neymar bị chấn thương từ trước nhưng vẫn quyết định bỏ 222 triệu bảng để mua cầu thủ này.

Tuy nhiên do lo lắng sẽ phải lùi ngày ra của Neymar mắt khá lâu, đồng thời cũng không chắc về việc anh có thể lấy lại phong độ như trước hay không nên phía PSG đã cùng với Neymar thỏa thuận hoãn ca phẫu thuật.

Chính sự chủ quan đó đã khiến họ phải trả một cái giá không hề nhỏ. Vào tháng 2/2018, sau pha va chạm với một cầu thủ của Marseille, Neymar chính thức gãy xương bàn chân thứ 5. Chấn thương nặng đó buộc Neymar phải ngồi ngoài 3 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, chấn thương này tiếp tục tái phát vào tháng 1/2019. Cũng kể từ giai đoạn này, Neymar liên tục gặp thêm nhiều chấn thương khác dẫn đến phải nghỉ thi đấu thường xuyên và sa sút phong độ trầm trọng.

Một tiết lộ khác càng khiến người ta phải chú ý hơn, đó là cựu bác sĩ của PSG cho biết rằng Neymar ít khi gặp phải vấn đề về cơ. Điều đó có nghĩa rằng anh không hề bị ảnh hưởng bởi cuộc sống cá nhân, mà các chấn thương liên tục sau này xuất phát từ sự chủ quan của PSG. Nếu như cuộc phẫu thuật cho Neymar được thực hiện từ năm 2017, có lẽ ngôi sao Brazil đã có một sự nghiệp rất khác.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: