Neymar gây thất vọng lớn ngày ra mắt Cúp C1 châu Á

Trong trận đầu tiên ra sân ở Cúp C1 châu Á, Neymar đã khiến người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn rất tệ, đồng thời khiến đội bóng của anh nhận kết quả không như ý.

Đêm qua rạng sáng nay (19/9), vòng bảng Cúp C1 châu Á 2023/2024 đã chính thức khởi tranh với những lượt trận đầu tiên của khu vực phía Tây. Trong đó, hai đại diện của Saudi Arabia là Al Ittihad và Al Hilal là những đội nhận được sự quan tâm lớn nhất.

Al Hilal, đội đang nắm giữ thành tích vô địch giải đấu nhiều nhất, tiếp đón Navbahor (Uzbekistan) trên sân nhà. Các ngôi sao như Neymar, Mitrović, Ruben Neves có mặt ngay trong đội hình xuất phát.

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều song Al Hilal lại tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Thậm chí họ mới là những đội bị thủng lưới trước. Phút 52, Neymar chuyền hỏng tạo điều kiện cho Navbahor phản công, Tabatadze không bỏ lỡ thời cơ để ghi bàn cho đội khách.

Trong trận đầu tiên ra sân ở Cúp C1 châu Á, Neymar đã khiến người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn rất tệ, đồng thời khiến đội bóng của anh nhận kết quả không như ý.

Đội nhà bị dẫn bàn, cộng thêm việc liên tục bị hậu vệ đối phương vào bóng quyết liệt đã khiến Neymar không giữ được bình tĩnh. Giữa hiệp 2, cựu cầu thủ PSG xô ngã sau đó còn đá bóng vào người một cầu thủ của đối phương. Hành vi trên khiến anh phải nhận một thẻ vàng.

Phải đến phút bù giờ thứ 10, Al Hilal mới tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ cú đánh đầu chính xác của hậu vệ Ali Al Bulayhi. Đội bóng của Neymar đành chấp nhận chia điểm với đối thủ ngay trên sân nhà.

Trước đó, một đại diện khác của Arab Saudi là Al Ittihad cũng chạm trán một CLB của Uzbekistan là AGMK. Ở trận đấu này, Karim Benzema không góp mặt nhưng đương kim vô địch giải VĐQG Saudi Arabia vẫn còn hai ngôi sao là Kante và Fabinho. Al Ittihad cũng dễ dàng giải quyết gọn gàng đối thủ ngay trong hiệp 1 với hai bàn thắng của Romarinho và một pha lập công của Haroune Camara.

Hôm nay sẽ tiếp tục diễn ra thêm 4 trận đấu khu vực phía Tây và 4 trận ở phía Đông. Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ cùng các đồng đội ở CLB Al Nassr chạm trán với Persepolis. Một trận đấu khác cũng được quan tâm là cuộc đối đầu giữa BG Pathum United và Ulsan Hyundai.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân