Neymar và Mbappe mâu thuẫn vì quả phạt đền trong trận đấu tại Ligue 1

Nội bộ PSG mới đây đã lại dậy sóng khi hai trong số những ngôi sao nổi bật nhất đã có lời qua tiếng lại với nhau.

Tiếp đà thăng hoa sau chiến thắng đậm trước Clermont Foot ở trận đấu mở màn Ligue 1 mùa giải 2022/2023, Paris Saint-Germain đã có thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa khi đè bẹp Montpellier với tỷ số 5-2. Trong lần đầu tiên ra sân sau khi bình phục chấn thương, Kylian Mbappe đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đá hỏng quả phạt đền đầu tiên ở phút thứ 7. Sau đó, anh được phát hiện giận dỗi không thèm chạy khi đồng đội chuyền cho mình mà lại đưa bóng tới vị trí của Lionel Messi. Chính vì đầu này mà rất nhiều CĐV Les Parisiens cảm thấy không hài lòng với số 7 của đội nhà.

BLĐ PSG chắc chắn sẽ cần vào cuộc để mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar không đi quá xa

Trong hiệp 2, PSG được hưởng thêm một quả phạt đền khác và Neymar đã bước lên thực hiện thành công. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1998 tiếp tục được cho là không mấy vui vẻ, bởi lẽ anh vẫn muốn là người được giao trọng trách đối mặt với thủ môn đối phương trên chấm 11m.

Và chính điều này đã dẫn đến việc Mbappe đã nảy sinh xích mích với Neymar ở trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, theo tiết lộ từ báo chí Pháp, cả hai đã hét vào mặt nhau, húc đầu đối phương trước khi được đồng đội tách ra. Việc lớn tiếng qua lại sau đó chưa kết thúc, với một số đồ đạc bị ném cả ra ngoài.

Trước đó trên trang cá nhân, Neymar đã bấm thích bài đăng của một diễn đàn với nội dung như sau: "Kể từ giờ trở đi, Kylian Mbappe là người đá phạt đền chính cho PSG. Đây chắc chắn là điều khoản trong hợp đồng của cậu ta, bởi chẳng đội bóng nào trên thế giới này có Neymar nhưng lại không giao nhiệm vụ đá penalty cho cậu ấy. Lúc này, Mbappe mới là chủ của PSG".

Câu chuyện kiểm soát phòng thay đồ luôn là cơn đau đầu với các HLV dẫn dắt PSG. Bởi lẽ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sở hữu nhiều ngôi sao cá tính và họ sẽ không chịu đựng bất cứ sự thiệt thòi nào. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến PSG không duy trì được sự ổn định tại đấu trường Champions League, nơi tính tập thể luôn luôn được đề cao.

Nếu không thể giải quyết được vấn đề nội bộ, thật khó để những ông chủ Qatar có thể được ăn mừng chức vô địch châu Âu.

 Tuấn Anh
Từ khóa: