Người đại diện hé lộ dự định của HLV Park Hang-seo sau khi chia tay bóng đá Việt Nam

Sau khi kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Hàn Quốc nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

Trả lời tờ Kyunghyang Shinmun, Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang-seo đã tiết lộ kế hoạch của thầy Park sau khi chia tay bóng đá Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đang xem xét về việc thành lập một trung tâm bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Tờ Yonhap của Hàn Quốc cũng tiết lộ, sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc. Đây sẽ là quãng thời nghỉ ngơi của thầy Park sau 5 năm liền tập trung làm việc cùng bóng đá Việt Nam.

Thầy Park muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo chưa muốn dẫn dắt thêm đội bóng nào. Ông muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị cho những dự định sắp tới. Thầy Park cũng từng chia sẻ muốn làm công tác đào tạo trẻ sau khi về hưu.

Theo Bongdaplus, HLV Park Hang-seo cũng đã liên hệ với một số địa phương gần Hà Nội để triển khai các dự án về đào tạo bóng đá trẻ, bóng đá cộng đồng, với mong muốn tìm kiếm và đào tạo nguồn lực để đóng góp cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng được cho là đang tìm một số địa điểm thích hợp để xây dựng trung tâm thể thao có đủ 4 mặt sân bóng đá và bên cạnh là nơi tập golf.

Ngoài bóng đá, HLV Park Hang-seo có niềm đam mê đặc biệt với golf.

Trước đó, xuất hiện một số đồn đoán liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Theo đó, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Liên đoàn bóng đá nước này muốn mời HLV Park cùng trợ lý Lee Young-jin về dẫn dắt đội U20 quốc gia. Ngoài ra, báo Thái cũng đưa tin Port FC - đội bóng của nữ tỷ phú Nualphan Lamsam - quan tâm đến nhà cầm quân Hàn Quốc.