Người hùng McTominay tiết lộ bí mật giúp MU đánh bại Chelsea

Trong bối cảnh đội bóng gặp khủng hoảng nhân sự và bị cho là vướng vào những rắc rối phòng thay đồ, MU bất ngờ đánh bại Chelsea 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh. Một bất ngờ nữa là Scott McTominay sắm vai người hùng với cả hai bàn thắng.

Trước cuộc chạm trán này, MU dù xếp trên Chelsea và lại được thi đấu trên sân nhà, song vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Nguyên nhân là bởi họ gặp khủng hoảng phong độ, nhiều cầu thủ chấn thương và phòng thay đồ cũng bị đồn thổi là có mâu thuẫn lớn giữa HLV Ten Hag và các học trò. Trước những thông tin tiêu cực bủa vây, thậm chí HLV Erik ten Hag trong cuộc họp báo mới đây đã ra "lệnh" cấm cửa 4 tờ báo đã tuồn thông tin của MU ra ngoài. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn thể hiện sự cứng rắn khi gạch tên Rashford, Martial và Varane khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với Chelsea.

Những động thái từ phía HLV Ten Hag đã tỏ ra hiệu quả khi các cầu thủ MU thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở trận đấu này. Họ giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Chelsea nhờ cả hai bàn thắng của tiền vệ Scott McTominay. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của Cole Palmer.

Trong bối cảnh đội bóng gặp khủng hoảng nhân sự và bị cho là vướng vào những rắc rối phòng thay đồ, MU bất ngờ đánh bại Chelsea 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh. Một bất ngờ nữa là Scott McTominay sắm vai người hùng với cả hai bàn thắng.

Sau trận thắng của đội nhà, Scott McTominay chia sẻ về bí quyết giúp "Quỷ đỏ" đánh bại đối thủ: “Chúng tôi phải cho người hâm mộ thấy rằng, chúng tôi ra sân và hoàn toàn tập trung vào trận đấu. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ trở lại sau những thất bại, tất nhiên điều đó cần diễn ra đều đặn hàng tuần. Chúng tôi đã nói với nhau như vậy trong phòng thay đồ”.

“Chúng tôi không thể chỉ thi đấu tốt đúng một trận mà cần phải lặp lại mỗi tuần. Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ MU có yêu cầu rất cao, do đó chúng tôi cũng phải có yêu cầu cao như vậy đối với chính bản thân mình. Cả đội đều cảm thấy rất bức bối sau trận thua Newcastle khi hiểu rằng mình đã chơi không tốt”.

“Ngoài ra, trước trận đấu này chúng tôi cũng tập luyện nhẹ nhàng hơn để có thể sung sức khi vào trận”.

Ở vòng loại EURO 2024, Scott McTominay chính là vua phá lưới của Scotland và anh cũng đã từng là cứu cánh của MU ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Scotland nói thêm về khả năng ghi bàn của bản thân: “Tôi muốn phát triển thêm kỹ năng này, bởi mọi người nói rằng tôi có thể làm điều đó. Thậm chí bố mẹ cũng thúc giục tôi có mặt trong vòng cấm nhiều hơn để dứt điểm. Ở trận này, tôi rất tiếc khi không lập được hat-trick”.

Nguồn: Kênh truyền hình Onsports