Nguyễn Trần Duy Nhất tham dự SEA Games 32 trong vai trò mới tại ĐT Kun Khmer

Tại SEA Games 32, võ sĩ chuyên nghiệp Nguyễn Trần Duy Nhất dự kiến sẽ tham dự với vai trò HLV dẫn dắt ĐT Kun Khmer.

SEA Games 32 được tổ chức tại Campuchia với 36 môn và 591 nội dung thi đấu tranh huy chương. Trong đó, môn Kun Khmer cũng được BTC nước chủ nhà chọn ra để tranh tài với ít nhất 7 quốc gia tham dự. Kun Khmer được biết là môn thể thao giống mới Muay tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Ngày 15/2, Tổng cục TDTT đã phê duyệt chế độ dinh dưỡng đặc thù của các VĐV trọng điểm và võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất có tên trong danh sách ĐT Kun Khmer.

Nguyễn Trần Duy Nhất đạt HCV hạng 60kg Muay SEA Games 31.

Trong năm 2021, Nguyễn Trần Duy Nhất đã đạt HCV hạng cân 60kg nam ở môn Muay Thái tại SEA Games 31. Sau đó, võ sĩ người Việt Nam liên tiếp thành công khi tham dự các giải đấu Muay Thái quốc tế và giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ suốt 1 năm qua.

HLV trưởng đội Kun Khmer của Việt Nam tại kỳ chuẩn bị SEA Games 32 là HLV Nguyễn Huy Thịnh. Bên cạnh đó, ban huấn luyện cho các VĐV thi đấu còn có HLV Cao Hồng Ngư, Trương Ngọc Hiếu và Nguyễn Trần Duy Nhất.

Các quốc gia tham dự thi đấu môn Kun Khmer sẽ đăng ký danh sách VĐV chính thức vào ngày 5/3. SEA Games 32 sẽ được tổ chức tại Campuchia từ ngày 5/5 - 17/5.