Nhận thẻ vàng và thẻ đỏ chỉ trong 30 giây, Ramos đối mặt với án phạt cực nặng

Với hành vi xúc phạm trọng tài vào cuối tuần vừa qua, cựu sao Real Madrid rất có thể sẽ bị phạt nặng.

Ở trận đấu với Stade de Reims thuộc khuôn khổ vòng 10 Ligue 2022/23, Paris Saint-Germain trong một ngày không có Lionel Messi và Neymar vì chấn thương đã bất ngờ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Dù có thời lượng kiểm soát bóng đến 64% nhưng gã nhà giàu nước Pháp hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn.

Thậm chí, kể từ những phút cuối hiệp 1 Les Parisiens đã phải chơi thiếu người khi trung vệ Sergio Ramos nhận hai thẻ vàng chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây. Phút 41, ngôi sao sinh năm 1986 nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Chưa đầy 30 giây sau đó, anh tiếp tục nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài Pierre Gaillouste.

Sau khi trận đấu kết thúc, những hình ảnh được truyền hình quay lại đã cho thấy Ramos đã gọi trọng tài Pierre Gaillouste là một “tên ăn vạ”. Với hành vi kể trên, trung vệ người Tây Ban Nha có thể bị phạt cấm thi đấu từ 2 đến 7 trận.

Ramos có thể bị cấm đến 7 trận sau phản ứng thái quá với trọng tài vào cuối tuần qua

Và mới đây truyền thông Pháp đưa tin, khả năng cựu đội trưởng của Real Madrid bị áp dụng hình phạt nặng nhất rất có thể sẽ xảy ra nếu Ủy ban Kỷ luật Ligue 1 xem lại băng hình và dùng nó như bằng chứng.

Tấm thẻ đỏ vào cuối tuần vừa qua là lần thứ hai Ramos bị truất quyền thi đấu kể từ gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó, cầu thủ 36 tuổi từng nhận án phạt tương tự trong trận đấu với Lorient ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái. Xét rộng hơn, trong cả sự nghiệp của mình nhà vô địch World Cup 2010 đã nhận 28 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ hậu vệ hàng đầu châu Âu nào khác trong thế kỷ 21.

Ramos gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 theo dạng chuyển nhượng. Tuy nhiên, trong mùa giải đầu tiên anh gần như không có đóng góp cho đội bóng do chấn thương liên miên. Bước sang năm thứ 2, cựu sao Sevilla đã dần tạo ra tầm ảnh hưởng lớn của mình. Tính đến hiện tại, cầu thủ 36 tuổi đã thi đấu 14 trận và ghi được 1 bàn.

 Tuấn Anh
Từ khóa: