Paulo Dybala nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022

Trong trận thắng 2-1 trước Lecce, tiền đạo Paulo Dybala đã dính chấn thương nghiêm trọng và có nguy cơ bỏ lỡ VCK World Cup 2022.

Rạng sáng 10/10, AS Roma đã có trận đối đầu với Lecce tại vòng 9 Serie A 2022/23. Trung vệ Chris Smalling là người mở tỷ số đầu tiên cho đội chủ nhà ngay phút thứ 6 của trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Mourinho còn được hưởng lợi thế hơn người khi Mortan Hjulmand bên phía đội khách phải nhận thẻ đỏ rời sân ở ngay phút 22.

Sang đầu hiệp 2, Paulo Dybala thành công khi thực hiện quả đá phạt 11m giúp đội nhà nâng tỷ số 2-1, đồng thời ấn định tỷ số chung cuộc của trận đấu. Tuy nhiên, điều đáng tiếc xảy ra khi Dybala đã dính chấn thương ngay sau khi ghi bàn và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Matic ở phút 49.

Paulo Dybala bị chấn thương cơ nặng sau quả đá phạt 11m.

Kết thúc trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận Paulo Dybala gặp phải chấn thương về cơ rất nặng và có thể bỏ lỡ World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi không phải bác sĩ để có thể biết cụ thể chấn thương của cậu ấy ra sao. Nhưng sau khi nói chuyện với Dybala, tôi cho rằng đây là chấn thương rất tệ và khó có thể trở lại trong năm nay".

Trong ngày 10/10, chân sút người Argentina sẽ được đội ngũ bác sĩ của AS Roma kiểm tra kỹ hơn mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Song, nếu phải nghỉ thi đấu dài hạn, tiền đạo sinh năm 1993 có nguy cơ bỏ lỡ VCK World Cup 2022 trong bối cảnh giải đấu chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh.