Pep Guardiola tức giận mắng Haaland dù lập cú đúp cho Man City

Các ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Pep Guardiola hét vào mặt Erling Haaland lúc cuối hiệp 1, dù trước đó tiền đạo này đã lập một cú đúp.

Haaland chỉ cần 3 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Man City ở Premier League mùa giải mới. Đến phút 36, chân sút Na Uy ghi bàn nhân đôi cách biệt, góp đại công vào chiến thắng 3-0 của các nhà đương kim vô địch trong chuyến làm khách trên sân Burnley.

Mặc dù tỏa sáng với một cú đúp, Haaland vẫn bị thầy Pep Guardiola la mắng. Nhiều ống kính của phóng viên ghi lại được cảnh HLV trưởng Man City to tiếng với Haaland trong lúc chuẩn bị vào đường hầm nghỉ giữa hiệp.

Thậm chí khi phát hiện nhiều máy quay chĩa về phía mình, Pep Guardiola còn hất ra và tiếp tục la mắng cậu học trò đang cúi đầu chịu trận.

Các ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Pep Guardiola hét vào mặt Erling Haaland lúc cuối hiệp 1, dù trước đó tiền đạo này đã lập một cú đúp.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khó hiểu cho thái độ của Pep và đặt câu hỏi: "Liệu ông còn đòi hỏi gì hơn nữa?"

Sau khi trận đấu khép lại, nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng đã giải thích về việc la mắng tiền đạo người Na Uy. Nguyên nhân xuất phát từ việc Haaland trước đó đã tức giận khi Bernardo Silva không chuyền bóng cho anh.

Pep chia sẻ trước phóng viên: “Haaland lúc nào cũng muốn có bóng, nhưng trong tình huống có thể mất bóng mà chỉ còn khoảng 2 phút là hết hiệp 1, Bernardo Silva không chuyền cho cậu ấy là đúng. Chúng tôi cần phải giữ lợi thế 2-0”.

Về phía Haaland, anh cho biết: “Tôi vẫn luôn rất vui vẻ khi làm việc với Pep Guardiola. Bản thân tôi vẫn còn trẻ nên cần phải học hỏi để tiến bộ.

Sự cố đó diễn ra cuối hiệp 1, Bernardo Silva không chuyền cho tôi, vì thế tôi hơi giận anh ấy, và có lẽ ngược lại Silva cũng hơi giận tôi. Nhưng cũng không có vấn đề gì lớn cả, quan trọng là Man City đã mở màn mùa giải thuận lợi”.

Mặc dù vậy, chiến thắng trong trận ra quân tại Premier League 2023/24 của Man City không trọn vẹn khi tiền vệ De Bruyne phải rời sân phút 23 do tái phát chấn thương.

 Anh Quân