Phan Văn Đức: Hà Nội FC hay nhưng không phải không thể thắng

Trước trận đấu với Hà Nội FC, Phan Văn Đức khẳng định toàn đội SLNA đang quyết tâm cao độ và chiến đấu tới cùng để giành chiến thắng tại vòng 14 V.League.

Tại vòng 14 V.League diễn ra vào cuối tuần này, SLNA sẽ trở về sân Vinh để tiếp đón Hà Nội FC. Trước đó ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, đội bóng xứ Nghệ là đội mở tỉ số trước khi tấm thẻ đỏ của Olaha vì lỗi đánh nguội tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Sau đó, Hà Nội FC đã có liên tiếp 2 bàn thắng, ấn định tỉ số chung cuộc 2-1.

Trong trận đấu lượt về tới đây, SLNA đã quyết tâm phục thù thất bại cay đắng trước đó. Trả lời phỏng vấn Bongdaplus, Phan Văn Đức dành những lời có cánh cho đối thủ. Tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ cũng khẳng định cả đội sẽ quyết tâm cao độ và chiến đấu tới cùng để giành chiến thắng.

Phan Văn Đức khẳng định toàn đội SLNA quyết tâm giành chiến thắng trước SLNA.

Phải thẳng thắn mà nói, Hà Nội FC đang chơi quá hay. Đội hình của họ có chiều sâu nên HLV có thể đưa ra nhiều phương án về nhân sự và chiến thuật. Thật không dễ để đánh bại Hà Nội FC vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, SLNA không thắng được Hà Nội. Chúng tôi sẽ nỗ lực và chờ vào cả may mắn nữa!”, Phan Văn Đức chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, tiền đạo của SLNA cũng e ngại trước sự chắc chắn của hàng thủ Hà Nội FC. Đây đều là những đồng đội mà Phan Văn Đức quen thuộc tại ĐTQG.

Thật tình mà nói, hàng phòng ngự của Hà Nội FC không dễ bị đánh bại. Họ là đồng đội của tôi ở ĐTQG, tôi hiểu họ và họ cũng hiểu tôi.

Ngoài sân là bạn, trong sân là đối thủ, bóng đá mà. Chúng tôi nỗ lực tốt nhất cho đội bóng của mình, thế thôi!”, chân sút xứ Nghệ cho biết.

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League với 20 điểm có được sau 12 trận đã đấu. Đội bóng xứ Nghệ kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 9 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu tới đây, Văn Đức và các đồng đội có thể thu hẹp khoảng cách đáng kể ngôi đầu.