Play Together là tựa game gì, của nước nào?

Dù mới xuất hiện nhưng tựa game Play Together nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng, khiến nhiều người học bằng được cách chơi.

Play Together là một tựa game nhập vai, phiêu lưu thế giới mở điển hình, tuy nhiên điểm mới là thay vì quá tập trung vào cốt truyện, tình huống, nhiệm vụ thì tựa game lại có hơi hướng như một mạng xã hội mà người chơi dễ dàng tương tác, kết bạn…

Khác với các tựa game fantasy với thế giới kỳ ảo, Play Together xây dựng một thế giới gần gũi chân thật với các chất liệu đời thường, lồng ghép các tình tiết quen thuộc, dễ dàng nắm bắt.

Tại đây, người chơi có thể đi học, đi làm, vui chơi,... làm mọi thứ với đồ họa sinh động, dễ thương.

Play Together là tựa game hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ cho cả Android lẫn iOS. Cách tải Play Together cũng rất đơn giản, người chơi chỉ cần vào cửa hàng Google Play Store (đối với smartphone Android) hoặc App Store (đối với các thiết bị chạy iOS và iPadOS).

Play Together được phát triển bởi nhà phát hành game HAEGIN đến từ Hàn Quốc ((được thành lập vào năm 2017). Năm 2021, Play Together đã được chọn cho giải thưởng Google Play Best of 2021 ở Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore, Hồng Kông và Đài Loan.