Pochettino từ chối bắt tay, Pep Guardiola thể hiện thái độ bất ngờ

Bị đánh giá thấp hơn, Chelsea vẫn thi đấu đầy quả cảm và có một trận hòa 4-4 trước Man City trong một trận cầu rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. Tuy nhiên khi hồi còi mãn cuộc vang lên, HLV Pochettino vẫn tỏ ra vô cùng tức giận, ông lao vào sân tranh cãi với trọng tài và bỏ qua bắt tay Pep Guardiola.

Đêm qua (12/11), sân Stamford Bridge chứng kiến màn rượt đuổi tỷ mãn nhãn trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Thậm chí đó còn là một cuộc rượt đuổi "điên rồ" khi thời gian 90 phút thi đấu chính thức khép lại, Man City dẫn trước 4-3, tuy nhiên "The Blues" đã ghi một bàn ở những phút bù giờ cuối cùng để khép lại trận đấu với tỷ số 4-4.

Cách các bàn thắng được ghi cũng đem lại cho người xem rất nhiều cảm xúc. Đáng chú ý, 2 trong 4 bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Sterling và Cole Palmer, những người cũ của chính đối thủ. Ngoài ra, chính Palmer cũng là người khiến đội bóng cũ Man City phải chia điểm khi anh là người thực hiện thành công quả phạt đền ở phút bù giờ thứ 5, chính là bàn ấn định tỷ số trận đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, ngôi sao được kỳ vọng nhất của Man City là tiền đạo Haaland cũng tỏa sáng với một cú đúp, cùng với các bàn thắng của Akanji và Rodri.

HLV Pochettino vẫn tỏ ra vô cùng tức giận, ông lao vào sân tranh cãi với trọng tài và bỏ qua bắt tay Pep Guardiola.

Tuy nhiên, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu không phải các ngôi sao trên sân mà là HLV Mauricio Pochettino. Ngay sau hồi còi mãn cuộc, ông hùng hổ lao vào sân chỉ trích các trọng tài vì thổi còi kết thúc trận đấu mà không để cho Chelsea thực hiện xong pha phản công cuối cùng. HLV trưởng của Chelsea cũng không thèm bắt tay Pep Guardiola khi hết trận.

Những hành động trên khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, bởi Pochettino vốn được biết đến là một người rất điềm tĩnh. Tuy nhiên sau khi trấn tĩnh lại, nhà cầm quân này cũng đã đưa ra lời xin lỗi với trọng tài chính Anthony Taylor cùng các trợ lý vì hành động thiếu kiềm chế của mình.

Ngoài ra Pochettino cũng xin lỗi Pep Guardiola và giải thích rằng vì lúc đó đang mải tranh cãi với trọng tài nên "quên" mất việc bắt tay HLV của Man City.

Khi được hỏi về vấn đề trên, Pep Guardiola tỏ ra hoàn toàn thông cảm với người đồng nghiệp ở phía bên kia chiến tuyến: “Thành thật thì tôi không cảm thấy có vấn đề gì cả. Mọi thứ vẫn ổn vì con người ai cũng có cảm xúc, có lúc thiếu kiềm chế, bản thân tôi có đôi khi cũng như vậy”.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports