Pogba bị đình chỉ thi đấu vì dương tính với doping

Mới đây, Paul Pogba bị tạm đình chỉ thi đấu do dương tính với doping và có thể nhận án phạt treo giò lên tới 4 năm.

Theo đó, Paul Pogba đã không vượt qua bài kiểm tra doping sau trận Juventus thắng Udinese 3-0 ở Serie A hôm 20/8. Kết quả xét nghiệm mẫu thử thứ nhất của cầu thủ 30 tuổi cho thấy lượng testosterone vượt ngưỡng. Đây là hormone giúp tăng khả năng chịu đựng cường độ vận động cao của VĐV.

"Chúng tôi đã tiếp nhận một trường hợp từ Công tố viên chống doping quốc gia. Vụ việc liên quan đến án đình chỉ thi đấu tạm thời với VĐV Paul Labile Pogba", cơ quan chống doping Italy (NADO Italia) thông báo hôm 11/9.

NADO sẽ phân tích mẫu thử thứ hai của Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ có 3 ngày để phản hồi. Theo truyền thông Italy, nếu bị kết tội sử dụng doping, cựu cầu thủ Manchester United có thể bị treo giò từ 2 đến 4 năm.

"Chúng tôi đang chờ những kết quả phân tích và sẽ không bình luận thêm cho đến lúc đó. Điều chắc chắn duy nhất là Paul Pogba không bao giờ có ý định phạm luật", người đại diện của Pogba - Rafaela Pimenta cho biết.

Pogba không vào sân ở trận thắng Udinese. Tuyển thủ Pháp đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Juventus sau khi trở về từ Man United vào năm 2022. Nhà vô địch World Cup 2018 vắng mặt phần lớn mùa giải năm ngoái do chấn thương đầu gối và gân kheo. Anh cũng không góp mặt trong hành trình vào chung kết World Cup 2022 của ĐT Pháp.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn
Từ khóa: