Pogba lại 'xát muối' vào fan MU

Pogba càng hạnh phúc khi thi đấu cho ĐT Pháp bao nhiêu thì càng bộc lộ những vấn đề của anh tại MU bấy nhiêu.

Cách đây không lâu, Pogba tiết lộ anh từng bị trầm cảm ở MU. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, sau khi có trận thứ 90 cho ĐT Pháp, tiền vệ 29 tuổi lại tâm sự:

"Mùa giải vẫn chưa kết thúc nhưng nó cũng gần như thế, bởi chúng tôi không thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Tôi muốn vô địch, chiến đấu vì thứ gì đó nhưng mùa này và những mùa trước nữa, MU không làm được. Điều đó thật buồn.

Rõ ràng là chơi bóng cho ĐT Pháp mang đến một bầu không khí trong lành. Đó là sự thật. Có những thời khắc khó khăn ở MU và tôi cần lấy lại năng lượng và sự tự tin ở ĐT Pháp.

Đôi khi, lúc tôi không thi đấu hoặc kết quả không tốt, tôi trở lại ĐT Pháp và nó giúp cho tôi có thêm động lực, thúc đẩy tôi trở lại với một bộ mặt khác hơn tại CLB".

Pogba chán nản ở MU

Khi được hỏi về tương lai, Pogba lấp lửng: "Tôi chưa quyết định gì về tương lai, chưa một chút gì luôn. Tôi có thể quyết định vào ngày mai, hoặc cũng có thể là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng trước tiên tôi muốn kết thúc mùa giải thật tốt".

Pogba nằm trong số 5 cầu thủ sẽ hết hợp đồng với MU sau mùa này, bên cạnh Mata, Lingard, Cavani và Lee Grant. Trong số này, nhiều khả năng Grant sẽ được giữ lại để đảm nhận vai trò HLV thủ môn.

 VTVcab
Từ khóa: