Pogba thà làm cầu thủ tự do chứ không gia hạn với MU

CLB trong mùa giải tới của Paul Pogba vẫn chưa xác định nhưng chắc chắn không phải là MU.

Southgate tiết lộ lý do loại Rashford

Martial tiết lộ lý do không cười ở MU

Pogba lộ điểm yếu chí tử, chuẩn bị rời MU

Truyền thông Anh loan tin Pogba đã xác định được tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ người Pháp chấp nhận việc sẽ rời MU lần thứ 2 trong sự nghiệp và trở thành cầu thủ tự do.

Nhìn chung, Pogba không vội chọn bến đỗ mới và chỉ chắc chắn một điều rằng sẽ không gắn bó với Quỷ đỏ nữa. Theo nhiều nguồn tin, thậm chí nếu có một lời đề nghị hợp lý, Pogba sẽ xem xét việc gia nhập một đối thủ trực tiếp với MU ở Ngoại hạng Anh.

Những ứng viên hàng đầu muốn có Pogba vào lúc này bao gồm PSG, Juventus và Real Madrid. Pep Guardiola tiết lộ từng muốn có Pogba vào năm 2018 nhưng ở thời điểm hiện tại, Man City không muốn tái tiếp cận.

Pogba chắc chắn không ở lại MU

Đây là một mùa giải rất không thành công với cá nhân Pogba. Sau khi trở lại từ chấn thương đùi khá nghiêm trọng, Pogba không đóng góp được nhiều cho MU và vừa cùng đội bóng chủ quản bị loại khỏi Champions League, qua đó có mùa thứ 5 liên tiếp trắng tay.

Trên mọi đấu trường, Pogba ra sân 23 trận và ghi 1 bàn. Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền vệ Juve mới đây tiết lộ nhà của anh đã bị trộm đột nhập trong khi những đứa trẻ đang ở nhà. Sự việc này càng thúc đẩy Pogba muốn rời Manchester.

Người đại diện của Pogba là Mino Raiola cũng từng nhiều lần bóng gió rằng thân chủ của mình muốn rời MU. Bản thân Raiola cũng không có mối quan hệ tốt đẹp với đội chủ sân Old Trafford.

 VTVcab
Từ khóa: