Pogba tiết lộ lý do rời MU

Sau 6 năm khoác áo Manchester United, Pogba muốn tìm lại cảm giác chơi bóng tại Turin, và nóng lòng được thi đấu cho Juventus.

Vừa qua, thông tin Paul Pogba trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do đã được trang chủ của đội bóng nước Ý xác nhận. Siêu sao người Pháp đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm kèm điều khoản tự kích hoạt 12 tháng, hưởng lương 8,5 triệu USD mỗi mùa kèm 2 triệu USD tiền thưởng. Trước đó, anh đã từ chối đề nghị gia hạn của MU với mức đãi ngộ tốt hơn.

Pogba trong ngay trở lại Turin. Ảnh: juventus.com

Mới đây, Pogba đã tiết lộ lý do muốn rời sân Old Trafford trên kênh Twitch của Juventus ngày 11/7:

"Tôi muốn tìm lại niềm vui chơi bóng. Tôi đã nghe theo lựa chọn của con tim và tin chắc mình quyết định đúng. Chiếc áo đấu này là tất cả với tôi, Juventus cho tôi cơ hội trở lại là Pogba", cầu thủ người Pháp cho biết:

Theo Football Italy, những phát biểu này của Pogba nhắm vào MU. Tại Manchester, tiền vệ 29 tuổi luôn là vật tế thần của người hâm mộ và truyền thông mỗi khi "Quỷ Đỏ" thi đấu khống tốt.

Trở lại Juventus lần này, Pogba sẽ khoác chiếc áo số 10 vốn bị bỏ trống sau khi Paulo Dybala rời đi theo dạng tự do.

Pogba từng khoác áo số 10 tại Juventus mùa giải 2016 trước khi chuyển cho Dybala. Ảnh: Squawka

"Tôi trao lại số 10 cho Dybala, và rất hạnh phúc khi một lần nữa mặc số áo này. Tôi nói với người hâm mộ rằng tôi đã trở về nhà và rất hạnh phúc. Đến lúc rồi. Tôi sẽ còn hạnh phúc hơn khi Juventus đem scudetto về nhà", Pogba nói thêm.

Trong bốn mùa giải khoác áo từ 2012-2016, Pogba ghi 28 bàn sau 124 lần ra sân, giành bốn chức vô địch Serie A, hai Cup Italy, hai Siêu Cup Italy và về nhì ở Champions League năm 2015.

Tuần tới, Pogba sẽ cùng Juventus sang Mỹ du đấu tiền mùa giải. “Bà đầm già” sẽ lần lượt gặp Chivas ngày 22/7, Barca ngày 27/7 và cuối cùng Real vào 31/7.

 Tùng Lâm
Từ khóa: