PSG chốt 'bom tấn' từng đẩy Ronaldo lên ghế dự bị

PSG vừa chiêu mộ được Goncalo Ramos từ Benfia với hình thức mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt mùa sau để lách luật công bằng tài chính.

Mùa trước, Goncalo Ramos thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Benfica. Anh ra sân tổng cộng 47 trận cho đội bóng và ghi được 27 bàn thắng, đóng góp không nhỏ trong hành trình vô địch giải quốc nội của CLB.

Tên tuổi của Ramos còn nổi bật hơn ở World Cup 2022 khi anh ghi cút hat-trick vào lưới Thụy Sĩ tại vòng đấu loại trực tiếp. Màn trình diễn xuất sắc của Goncalo Ramos cũng là nguyên nhân trực tiếp khiến Ronaldo bị HLV Bồ Đào Nha đẩy anh lên ghế dự bị.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Goncalo Ramos cũng cập bến PSG.

PSG vừa chiêu mộ được Goncalo Ramos từ Benfia với hình thức mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt mùa sau để lách luật công bằng tài chính.

Để không bị vi phạm luật công bằng tài chính, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chọn giải pháp là mượn Ramos một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt với mức phí 80 triệu euro vào năm sau. Cách làm này trước đây đã được chính PSG áp dụng trong thương vụ với Mbappe.

Trong ngày ra mắt CLB, Goncalo Ramos hào hứng bày tỏ: "Gia nhập Paris Saint-Germain là niềm vui và tự hào rất lớn đối với tôi. PSG là một trong những CLB hàng đầu Thế giới với đội hình chất lượng."

Trước Ramos, PSG cũng đã chiêu mộ được 7 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè này, trong đó có Lee Kang-in, Lucas Hernandez, Marco Asensio, Manuel Ugarte...

Thương vụ Ramos được xem là sự chuẩn bị để thay thế cho Kylian Mbappe. Trước đó, những rắc rối trong chuyện gia hạn hợp đồng của Mabbpe khiến PSG buộc phải gạch tên cầu thủ này khỏi đội đội một. Còn hiện tại, Neymar cũng đang bày tỏ mong muốn rời PSG ngay trong hè này.

 Anh Quân
Từ khóa: