PSG điều động xe chống đạn đến Bồ Đào Nha để bảo vệ Messi, Mbappe

Để chuẩn bị cho trận đấu với Benfica, PSG đã điều động xe buýt chống đạn từ Pháp đến Bồ Đào Nha để bảo vệ các cầu thủ.

Tại lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, PSG sẽ hành quân đến Lisbon (Bồ Đào Nha) để đối đầu với Benfica. Dàn sao của đội bóng nhà giàu nước Pháp gồm: Messi, Neymar, Mbappe,... đã di chuyển máy bay từ Paris sang Lisbon để chuẩn bị cho trận đấu.

PSG hành quân đến Lisbon chuẩn bị cho trận đấu với Benfica.

Tuy nhiên, phía PSG đã đặc biệt điều động thêm xe buýt chống đạn từ Paris đến Bồ Đào Nha để bảo vệ sự an toàn các cầu thủ. Đây là chiếc xe buýt bọc thép được trang bị chống các cuộc tấn công bằng đạn. Chiếc xe này sẽ được sử dụng để chở các cầu thủ PSG đến sân thi đấu và hành trình ngược lại sau đó.

Chiếc xe buýt chống đạn của PSG.

Tờ Le Parisien cho biết, PSG đã lái xe không từ Paris đến Lisbon với quãng đường dài 1.800km. Sau đó, xe sẽ di chuyển về, như vậy tổng quãng đường sẽ rơi vào khoảng 3.600km.

Tại vòng bảng Champions League, PSG nằm ở bảng H với các đối thủ Juventus, Benfica và Maccabi Haifa. Hiện tại, PSG và Benfica đang có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Benfica tới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ rộng cửa vượt qua vòng bảng.

 Thanh Thanh
Từ khóa: