Quang Hải bị loại khỏi top 5 QBV Việt Nam

Lần đầu tiên kể từ năm 2016, Quang Hải không có tên trong danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Sáng 27/1, Ban tổ chức Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 đã công bố danh sách rút gọn 5 hạng mục giải thưởng. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc top 5 Quả bóng Vàng không có tên Nguyễn Quang Hải. Năm cái tên có trong danh sách rút gọn là Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (CLB Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Quang Hải lần đầu tiên không có tên trong danh sách rút gọn Quả bóng Vàng kể từ năm 2016

Đây là mùa giải khó khăn nhất của Quang Hải kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015. Trong 10 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp Pau FC, Quang Hải đá chính 2 trận, ghi 1 bàn và chỉ thi đấu tổng 244 phút.

Quang Hải đang trải qua mùa giải khó khăn tại Pau FC

Lần gần nhất Quang Hải ra sân là ngày 22/10/2022, nghĩa là cựu cầu Hà Nội đã có 3 tháng chưa được thi đấu cấp CLB. Lý do quan trọng khiến Quang Hải không có cơ hội thi đấu cho Pau FC là trở về đá AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 cũng là nỗi thất vọng với Quang Hải

Tại AFF Cup 2022, Quang Hải cũng là một trong những cái tên gây thất vọng nhất. Thậm chí, Quang Hải còn bị thay ra ở cuối trận chung kết lượt đi vì chơi mờ nhạt, trước khi ngồi dự bị ở trận chung kết lượt về.

 Tú Nguyễn