Quang Hải đã ghi bao nhiêu bàn thắng cho ĐT Việt Nam?

Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Malaysia là bàn thắng thứ bao nhiêu của Quang Hải cho đội tuyển Việt Nam.

Quang Hải đã không ra sân trong trận đấu mở màn AFF Cup 2020 gặp Lào. Tuy nhiên, tới trận đấu quan trọng gặp Malaysia, tiền vệ sinh năm 1997 đã trở lại đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam.

Ngay lập tức, Quang Hải đã chứng minh được tầm quan trọng của mình trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Ngoài việc điều phối bóng tốt, tiền vệ của CLB Hà Nội đã ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Malaysia sau pha dứt điểm rất căng trong vòng cấm.

Quang Hải ghi 9 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam

Đây là lần thứ 2 Quang Hải ghi bàn vào lưới Malaysia trong sự nghiệp. Trước đó, ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 10/10/2019, Quang Hải đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Quang Hải đã ghi bao nhiêu bàn thắng cho ĐT Việt Nam?

Theo thống kê, Quang Hải đã có 9 bàn thắng vào đội tuyển Việt Nam sau 36 lần ra sân. Bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này là vào lưới Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Tiếp đó, tiền vệ 24 tuổi đã ghi bàn vào lưới Lào, Campuchia, Philippines (AFF Cup 2018), Yemen (Asian Cup 2019), Malaysia, Indonesia, Ả-rập-Xê-út (vòng loại World Cup 2022).

Với việc đội tuyển Việt Nam đang tràn trề cơ hội đi tiếp ở vòng bảng AFF Cup 2020, Quang Hải có thể tiếp tục cải thiện thành tích ghi bàn của mình.