Quang Hải thay người đại diện để cứu vãn sự nghiệp

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải được cho là đã chia tay người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Hiện tại, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đang có người đại diện mới là Fersini Michele Donato.

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất thời gian gần đây, trong bối cảnh ngôi sao của ĐT Việt Nam không có cơ hội ra sân ở Pau FC. Hiện tại, anh thậm chí phải xuống đá ở giải hạng 5 với đội B.

Theo thông tin của OnSports, Quang Hải đã chia tay người đại diện Nguyễn Đắc Văn trước AFF Cup 2022. Lúc này, Fersini Michele Donato là người hoạch định tương lai của cựu cầu thủ Hà Nội FC. Theo đó, Quang Hải đã ký hợp đồng với công ty quản lý của Donato từ tháng 11 năm 2022.

Quang Hải đã chia tay người đại diện Nguyễn Đắc Văn

Ông Nguyễn Đắc Văn là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Quang Hải sang chơi bóng ở giải hạng Hai của Pháp dưới màu áo Pau FC. Trước đó, cựu chủ tịch CLB Cần Thơ cũng góp phần đưa một ngôi sao khác của Việt Nam là Đoàn Văn Hậu sang thi đấu ở CLB Heerenveen của Hà Lan dưới dạng cho mượn.

Việc đổi người đại diện sẽ giúp ích cho Quang Hải trong việc tìm kiếm bến đỗ mới tại châu Âu. Công ty của ông Donato là FG Sport Talent và có văn phòng tại Việt Nam, Thuy Sĩ, Italia và Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, ông Donato là người Thuỵ Sĩ và có vợ là người Việt Nam.

Người đại diện của Quang Hải, ông Fersini Michele Donato
 Tú Nguyễn