Raiola ẩn ý việc Pogba rời MU

Người đại diện của Paul Pogba đã ẩn ý về việc tiền vệ người Pháp sắp chia tay MU trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Paul Pogba sắp bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với MU, song việc gia hạn vẫn chưa có tiến triển. Tương lai của tiền vệ người Pháp đang rất được quan tâm trong bối cảnh có tin đồn nhiều CLB lớn ở châu Âu để mắt đến anh.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola thậm chí còn ẩn ý về tương lai của cầu thủ này ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tương lai của Pogba ở MU vẫn chưa chắc chắn.

Raiola chia sẻ về những đồn đoán xung quanh Pogba:

"Tháng 12 là tháng của những giấc mơ... và tôi không thể ngừng mơ mộng, nhưng tốt hơn hết là đừng nói về Paul. Một số cựu cầu thủ MU chẳng có việc gì làm ngoài nói về tôi và Paul.

Còn quá sớm để nói về hợp đồng của Paul Pogba. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể ngăn ước mơ của bất kỳ ai".

Khả năng Pogba trở lại Juventus cũng được cân nhắc khi đội bóng thành Turin được dồn đoán đang muốn bổ sung nhân sự ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, Bianconeri có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt khi Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ này.

Nếu MU không đạt được thỏa thuận gia hạn với Pogba, anh sẽ được phép tự do đàm phán với các CLB vào đầu năm sau. Dù bản thân anh cũng muốn ở lại Old Trafford, nhưng một trong những lý do khiến việc gia hạn giữa hai bên đình trệ là phía Pogba đưa ra yêu cầu về lương quá lớn.

Cầu thủ 28 tuổi đã không ghi bàn trong 13 trận đã qua cùng Quỷ đỏ, nhận 1 thẻ đỏ trong trận thua 0-5 trước Liverpool. Anh hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi và chưa rõ ngày trờ lại.

 Phương Chi
Từ khóa: