Ramos khiến Ronaldo và Mbappe khó chịu khi đánh giá về Messi

Theo tờ Marca, nhận xét của trung vệ Sergio Ramos mới đây đang khiến Cristiano Ronaldo và Mbappe khó chịu, khi anh đánh giá Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh.

Mới đây, Sergio Ramos đã có chia sẻ trên kênh PSG TV rằng: "Tôi và Messi từng đối đầu nhau trong nhiều năm. Cậu ấy đã khiến tôi nhiều lần đau khổ trên sân. Nhưng giờ thì tôi thật sự thấy thích thú khi xem cậu ấy chơi bóng. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh ra".

Trước khi cùng khoác áo CLB PSG, Sergio Ramos từng là trung vệ số một của Real Madrid còn Messi là biểu tượng của CLB Barcelona. Chính vì thế, hai cầu thủ này đối đầu nhau rất nhiều lần trong các trận "Siêu kinh điển" giữa 2 đội kỳ phùng địch thủ ở La Liga.

Ở trận đấu mới nhất với Toulouse, Messi đã có màn trình diễn đẳng cấp giúp PSG lội ngược dòng

Cựu trung vệ của Real cũng rất thân với siêu sao Cristiano Ronaldo (hiện thi đấu ở Ả Rập Xê Út) và tiền đạo người Pháp Mbappe. Tuy nhiên, anh đã bỏ qua yếu tố về mối quan hệ để thể hiện quan điểm rất thẳng thắn khi đánh giá Messi xuất sắc nhất.  

Đánh giá này của Sergio Ramos cho thấy sự khách quan, khi Messi vẫn đang thi đấu chói sáng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Messi đã ghi 28 bàn và có đến 18 pha kiến tạo sau 35 trận đấu. Quan trọng hơn, anh vừa giúp Argentina đoạt 1 danh hiệu vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Messi cũng là cầu thủ đầu tiên ở mùa này có đến 6 đường chuyền tạo cơ hội ngon ăn và có 6 lần đi bóng qua người thành công, chỉ trong 1 trận đấu ở tốp 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Màn thể hiện mới nhất của chân sút 35 tuổi là ở trận PSG thắng Toulouse 2-1 vào rạng sáng 5/2 tại vòng 22 Ligue 1, khi các trụ cột như Ramos, Neymar hay Mbappe đều vắng mặt, anh đã thi đấu ấn tượng và giúp đội bóng giành chiến thắng ngoạn mục. Không chỉ tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội, anh còn tự mình ghi một siêu phẩm giúp đội bóng thành Paris lật ngược thế cờ khi bị Toulouse dẫn trước 1-0 ở phút 20.

 Anh Quân
Từ khóa: