Rangnick, Bruno Fernandes nói gì sau thảm bại trước Liverpool?

Trong khi HLV Rangnick chỉ trích kịch liệt các cầu thủ, thì Bruno Fernandes chỉ biết xin lỗi người hâm mộ MU.

Hành quân tới Anfield, Quỷ đỏ thủng lưới ngay phút thứ 5 và thể hiện như một đội bóng nghiệp dư. Sau 90 phút, họ thua 0-4 theo cách không cửa bật.

HLV Rangnick cũng chỉ trích thẳng mặt các cầu thủ: "Thật xấu hổ, hoàn toàn thất vọng và nhục nhã. Chúng ta phải chấp nhận rằng mình kém họ tới 6 năm. Trong 25 phút đầu hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nhưng thực tế là không khó để chơi tốt hơn hiệp 1.

Chúng tôi có vài khoảnh khắc phản công nhưng chẳng thể làm nên chuyện. Sau bàn thua thứ 3, trận đấu an bài rồi. Đội bóng rõ ràng là cần tái thiết".

Là người trực tiếp thi đấu, Bruno Fernandes lên tiếng: "Rõ ràng đây lại là một kết quả tệ. Chẳng có gì tôi có thể nói thêm. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ nhưng chẳng bao giờ là đủ. Nhưng chúng tôi không thể làm gì hơn cả. Người hâm mộ không đáng phải chịu cảnh này, họ xứng đáng nhiều hơn từ chúng tôi.

MU đã chơi quá tệ trước Liverpool

Cái cách họ cổ vũ cho đến những phút cuối cùng, cách họ ở lại sau trận đấu để vỗ tay cho cầu thủ, họ xứng đáng nhiều hơn nữa từ chúng tôi. Chúng tôi phải tiến bộ, đơn giản là vậy.

Tôi nghĩ mọi người đều cố gắng, đều nỗ lực, tôi không nghĩ có ai không cống hiến 100%. Chúng tôi muốn nói nhiều nhưng buộc phải giữ trong phạm vi phòng thay đồ. Giờ là lúc để nghĩ tới trận đấu tiêp theo".

Nói về đối thủ và MU, Bruno tiếp tục: "Liverpool chiến đấu cho chức vô địch, còn chúng tôi chẳng chiến đấu vì cái gì. Bạn có thể nhìn thấy sự khác biệt nơi điểm số. Tôi không cần phải nói thêm về sự khác biệt ở trình độ.

Chúng tôi phải tự nhìn lại mình, từ trên xuống dưới để hiểu điều gì đã xảy ra. Chúng tôi phải chiến đấu đến tận cùng. Nếu ai đó không muốn hết mình, hãy tránh sang một bên".