Ronaldo xin gia nhập Atletico nhưng bị từ chối phũ phàng

Sau PSG, Chelsea, Bayern Munich, Barcelona đến lượt nửa đỏ trắng thành Madrid là đội bóng tiếp theo từ chối CR7.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, C.Ronaldo đã được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United. Cụ thể, tờ The Times cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đề nghị được ra đi vì lo ngại Quỷ đỏ không thể đua tranh các danh hiệu mùa tới.

Ronaldo không hài lòng với những gì đã xảy ra trong quãng thời gian 7 tháng kể từ khi anh trở lại Old Trafford. Do đó, nếu có đề nghị hợp lý được gửi đến chân sút 37 tuổi mong BLĐ Man Utd có thể chấp nhận để anh rời CLB.

Thậm chí, người đại diện của Ronaldo là "siêu cò" Jorge Mendes đã liên hệ với Chelsea, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Barcelona để giúp thân chủ của mình có bến đỗ mới. Tuy nhiên, cả 4 ông lớn của bóng đá châu Âu này đều từ chối cơ hội sở hữu siêu sao sở hữu 6 Quả bóng vàng.

Atletico Madrid là đội bóng mới nhất từ chối Ronaldo

Và trong diễn biến mới nhất được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo đã gọi điện trực tiếp cho HLV Diego Simone để đề nghị nguyện vọng gia nhập Atletico Madrid ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Ronaldo sẽ không cập bến sân Wanda Metropolitano. Theo Marca, Atletico Madrid đã lập tức từ chối ý tưởng ký hợp đồng với thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha dù họ đang cần tiền đạo sau sự ra đi của Luis Suarez.

Lý do là bởi thương vụ này không khả thi về mặt kinh tế. Cụ thể, Los Rojiblancos không đủ tiền để trả lương cho Ronaldo. Ngoài ra, phí chuyển nhượng trả cho Man Utd cũng là điều nằm ngoài khả năng của họ.

Nếu không thể tìm đội bóng mới, Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không thể tham dự Champions League, đấu trường anh đã gắn bó 19 năm.

Thay vào đó, Ronaldo sẽ thi đấu tại Europa League. Với những người hâm mộ CR7, giải đấu hạng 2 của châu Âu không xứng với tầm cỡ của cựu sao Real Madrid.

 Tuấn Anh