Rooney đối diện nguy cơ mất việc ở Derby County

HLV Wayne Rooney đang đứng trước nguy cơ mất việc sau khi để lộ hình ảnh ngủ gật cạnh những người phụ nữ lạ mặt cách đây không lâu.

Wayne Rooney đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông, sau khi những bức ảnh anh thân mật bên một số người phụ nữ lạ mặt xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Những bức ảnh này được chụp tại hộp đêm Chinawhite sau trận giao hữu tiền mùa giải của Derby County với Salford. Rooney bị bắt gặp dắt tay 2 người phụ nữ về khách sạn lúc rạng sáng, một trong số đó được cho là người mẫu Tayler Ryan.

Rooney lộ ảnh thân mật với những người phụ nữ lạ mặt.

Theo The Sun, cựu danh thủ MU đang đối diện nguy cơ mất việc tại Derby County. Nguồn tin của tờ báo này cho biết: "Hiện tại, mọi chuyện vẫn đang được cân nhắc nhưng CLB vô cùng bức xúc với những hình ảnh này. Trên cương vị HLV, lẽ ra anh ấy phải là tấm gương sáng cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

"Rooney đang níu lại chút hy vọng cuối cùng để giữ công việc của mình. Anh ấy là một trong những HLV hưởng lương cao nhất Championship. Để mất công việc này sẽ là một thất bại lớn với Rooney", nguồn tin của The Sun khẳng định.

Derby County là CLB đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của ã Shrek. Đầu mùa giải trước, anh tiếp quản công việc như một phần của ban huấn luyện tạm thời, trước khi được ký hợp đồng chính thức vào tháng 1/2021.

Đại diện Championship sẽ bắt đầu mùa giải mới khi tiếp đón Huddersfield vào tối 7/8 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn chưa rõ Rooney có dẫn dắt CLB ở trận đấu này hay không.

Cựu đội trưởng tuyển Anh khẳng định anh bị tống tiền bởi những bức ảnh trên. Người đại diện của Rooney cũng tiết lộ với Daily Mail rằng họ đã gửi đơn khiếu nại hành vi tống tiền này lên cơ quan cảnh sát. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

 Tuấn Tú
Từ khóa: