Rudiger gia nhập Real Madrid

Không lâu sau khi Chelsea xác nhận chia tay Antonio Rudiger, trung vệ người Đức cũng đã tìm được bến đỗ mới là Real Madrid.

Rudiger đang ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực chèo kéo mời gia hạn hợp đồng của BLĐ Chelsea, trung vệ 29 tuổi vẫn nhất quyết ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Và chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận điểm đến tiếp theo của Rudiger thông qua cụm "Here we go". Cụ thể, Rudiger sẽ gia nhập Real Madrid.

Đây thực tế là thông tin tương đối bất ngờ với người hâm mộ bởi Real mới chỉ nhập cuộc đua giành chữ ký của Rudiger cách đây không lâu. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại nhanh chóng đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Đức.

Rudiger đã là người của Real Madrid

Sở dĩ Real thương thảo nhanh như vậy là bởi theo nhiều nguồn tin, họ là đội duy nhất chịu ký 4 năm hợp đồng với Rudiger. Đây không phải là cách mà Real thường đàm phán với những cầu thủ ngấp nghé tuổi 30. Rõ ràng, Real đánh giá rất cao tài năng của Rudiger nên mới có đãi ngộ như vậy.

Về phía Rudiger, anh nhận ra tiềm năng rất lớn của Real trong mùa tới. Với một đội hình được đánh giá là "già nua", Real vẫn có thể đánh bại Chelsea của Rudiger ở vòng tứ kết Champions League. Sang mùa tới, nhiều khả năng Real sẽ có sự gia nhập Mbappe và còn mạnh lên rất nhiều.

 VTVcab