Sài Gòn FC tuyên bố thưởng "cực khủng" nếu trụ hạng thành công

Mới đây, Ban lãnh đạo mới của Sài Gòn FC đã công bố mức thưởng mới dành cho các cầu thủ trong bối cảnh đội bóng Sài Thành đang phải vất vả cạnh tranh một suất trụ hạng.

Theo đó, nếu trụ hạng thành công, toàn đội sẽ nhận được mức thưởng lên tới 10 tỷ đồng. Bên cạnh đó, mức thưởng cho mỗi trận đấu cũng được tăng lên lần lượt là 2 tỷ đồng cho một trận thắng và 1 tỷ cho một trận hòa tại V.League. Đây được xem là mức thưởng cực khủng đối với một đội bóng tại V.League. Trước đó, Hà Nội FC là đội có quỹ thưởng lớn nhất khi thưởng 1 tỷ cho một trận thắng và 250 triệu cho một trận hòa. Chính bởi vậy, khung thưởng mới của Ban lãnh đạo Sài Gòn FC là sự khích lệ lớn đối với đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương trong cuộc đua trụ hạng khốc liệt hiện nay.

Mức thưởng mới sẽ giúp các cầu thủ Sài Gòn FC có thêm động lực trên chặng đường còn lại của V.League mùa giải năm nay.

Thời gian vừa qua, Sài Gòn FC đã có sự thay đổi trong thượng tầng đội bóng khi tập đoàn Văn Lang quyết định rút lui để nhường chỗ cho tập đoàn Novaland trở thành nhà tài trợ chính của đội bóng. Chính vì thế, ngoài việc mới ông Lê Huỳnh Đức về đảm nhận vai trò GĐKT, hỗ trợ HLV Phùng Thanh Phương thì việc tăng thưởng cũng là một trong những biện pháp để những ông chủ mới của đội bóng kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Dù chưa cải thiện được thứ hạng, song những màn trình diễn gần đây của Sài Gòn FC là rất đáng tuyên dương. Trong 3 trận gần, Sài Gòn FC đã giành được 5/9 điểm khi phải đọ sức cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đặc biệt là hai đối thủ sừng sỏ Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như thời gian qua, đội bóng Sài Thành hoàn toàn có quyền hy vọng vào một suất trụ hạng.

Trận hòa kịch tính trước Hà Nội FC ở vòng 15 thực sự là cú huých tinh thần lớn đối với các cầu thủ Sài Gòn FC.

Sau quãng nghỉ ngắn sau vòng 15, Sài Gòn FC đã quay trở lại tập luyện để hướng tới giai đoạn quyết định của mùa giải. Tuy nhiên, thay vì chọn phương án đi tập huấn, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn đang duy trì tập luyện tại đại bảng doanh. Ngày 30/9 tới, Sài Gòn FC sẽ có trận "chung kết ngược" với đội bóng cùng thành phố là CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng chỉ là 1 điểm và một trận thắng sẽ giúp HLV Phùng Thanh Phương và các học trò cải thiện rất nhiều vị trí. Chính vì thế, đây sẽ là trận cầu buộc phải thắng với Sài Gòn FC nếu muốn tiếp tục xuất hiện tại V.League mùa giải năm sau.

 Trung Hiếu