Sang Đức được 3 tháng, Harry Kane vẫn chưa có nhà ở

Dù đang thăng hoa trên sân cỏ nhưng cuộc sống của Harry Kane tại Đức vẫn chưa thể ổn định.

Harry Kane đang chứng tỏ mình xứng đáng với từng đồng mà Bayern Munich bỏ ra để chiêu mộ mình. Sau 10 vòng đấu, tiền đạo người Anh đã có cho mình 15 bàn thắng, trong đó có 3 cú hattrick. Cú hattrick mới đây vào lưới Dortmund cũng giúp Harry Kane vượt qua Serhou Guirassy để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Bundesliga.

Thế nhưng, đó là trên sân cỏ, còn ở ngoài đời, Harry Kane vẫn chưa thể thoải mái với cuộc sống tại Đức. Cụ thể, theo The Sun, tiền đạo người Anh vẫn chưa thể tìm được cho mình và gia đình một căn nhà để sinh sống tại Đức.

Harry Kane vẫn chưa ổn định được cuộc sống tại Đức.

Hiện tại, Harry Kane cùng đội ngũ của mình vẫn đang phải ở trong khách sạn Vier Jahreszeiten Kempinski tại thành phố Munich. Theo tính toán, tiền đạo này phải chi tới 1,25 triệu USD chỉ cho chi phí ăn ở tại khách sạn này trong 3 tháng vừa qua.

Cũng theo The Sun, hồi tháng trước, Harry Kane đã đi xem một căn biệt thự có giá thuê khoảng 87.000 USD/tháng tại khu đô thị Grunwald - khu giàu có bậc nhất tại Đức. Ngôi nhà bao gồm 8 phòng ngủ, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, khu spa, rạp chiếu phim và khu vực dành cho người giúp việc. Dù vậy, tiền đạo này vẫn chưa thấy ưng ý. Lý do là bởi Harry Kane luôn đặt gia đình là ưu tiên hàng đầu và muốn họ có sự thoải mái nhất có thể khi chuyển tới Đức.

Ở vòng đấu tới, Bayern Munich tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 13 là Heidenheim trên sân nhà Allianz Arena. Đó sẽ cơ hội để Harry Kane tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại Bundesliga.

 Trung Hiếu