Sau Lukaku, Inter chính thức đón thêm 2 tân binh

Inter Milan mới đây đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao miễn phí để tăng cường chất lượng đội hình.

Mùa giải vừa qua, Inter Milan đã không thể hiện được sức mạnh của mình và đánh mất chức vô địch Serie A vào tay đội bóng hàng xóm. Chính vì vậy, họ rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới đây.

Để khẳng định điều này, Inter nhanh chóng có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây không lâu, Nezzaruzzi đem Romelu Lukaku trở về từ Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn.

Sau Lukaku, Inter chiêu mộ thêm 2 ngôi sao miễn phí.

Chưa dừng lại ở đó, trong hai thông báo mới nhất, Inter cũng xác nhận đã ký hợp đồng với thủ thành Andre Onana từ Ajax và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ AS Roma đều dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong quãng thời gian khoác áo Roma, Mkhitaryan có 127 ra sân, ghi 32 bàn và 28 lần dọn cỗ cho đồng đội, tính trên mọi đấu trường. Mùa giải gần nhất, anh giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho giành chức vô địch Europa Conference.

Tham vọng của cầu thủ sinh năm 1989 là thi đấu tại Champions League. Do đó, anh nhanh chóng từ chối gia hạn với AS Roma để gia nhập Inter. Theo Fabrizio Romano, Mkhitaryan ký hợp đồng 2 năm với đội bóng mới.

Mkhitaryan ký hợp đồng 2 năm với Inter Milan.

Trong khi đó, Onana dù đã trở lại sau án cấm thi đấu do uống nhầm thuốc của vợ vào tháng 11/2021 nhưng anh cũng chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 trận. Do đó, nếu không nhanh chóng có phong độ tốt rất khó để anh cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn kỳ cựu Samir Handanovic.

 Thanh Thanh