SLNA công bố thêm nhà tài trợ mới

Mùa giải 2023/24, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An chào đón thêm đối tác chính thức mới, chú trọng hơn vào vấn đề dinh dưỡng cho cầu thủ.

CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) có thêm bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng đội bóng theo mô hình chuyên nghiệp thông qua bản hợp đồng tài trợ mới kí với đối tác Nikkokutrust đến từ Nhật Bản.

Theo đó, Nikkokutrust là đơn vị đồng tài trợ của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An bắt đầu từ mùa giải 2023/24. Không chỉ Đội 1 SLNA nhận được sự tài trợ của Tập đoàn đến từ Nhật Bản, Nikkokutrust sẽ cử các Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng hàng đầu của Tập đoàn phối hợp với SLNA FC nghiên cứu và xây dựng khẩu phần ăn khoa học nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn, thể trạng, thể lực cho cầu thủ trẻ. Từ đó tăng cường sức mạnh trong tập luyện, thi đấu cho các Vận động viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch Tập đoàn Tân Long, Chủ tịch Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cho biết: “Trong Lễ công bố Liên doanh hôm nay, tôi cũng rất vui mừng khi đón tiếp các đại diện đến từ Công ty NikkokuTrust Việt Nam – một thành viên của Tập đoàn NikkokuTrust - trong vai trò là đơn vị tư vấn dinh dưỡng cho CLB Bóng đá SLNA. Trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, công tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng là vô cùng quan trọng để cải thiện nền tảng thể lực cho các cầu thủ.

Với đội ngũ đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng Công ty NikkokuTrust Việt Nam sẽ phối hợp cùng Ban huấn luyện để nghiên cứu và xây dựng khẩu phần ăn khoa học dựa trên đặc thù sức khỏe, thời gian tập luyện – thi đấu của các cầu thủ SLNA. Từ đó góp phần nâng cao thành tích thi đấu và cung cấp nhiều hạt giống tốt cho các giải đấu quan trọng tại khu vực, quốc tế.

Ông Wako Kiharu – Chủ tịch Tập đoàn NikkokuTrust chia sẻ: “Hiện tại, tập đoàn Nikkokutrust đang là đơn vị tư vấn cho nhiều VĐV đang thi đấu tại Nhật Bản và họ có nhiều kết quả tương đối cao khi thi đấu trong nước cũng như trên thế giới.

Từ đó, chúng tôi cũng mong muốn trong tương lai gần, các VĐV tại Việt Nam do Nikkokutrust tư vấn dinh dưỡng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Ví dụ như trong giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam, chúng tôi hi vọng sẽ có nhiều đóng góp của các cầu thủ xuất thân từ SLNA”.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: