Sở hữu chiều cao vượt trội, con trai Ronaldo hứa hẹn vượt cha trong tương lai

Cristiano Ronaldo sở hữu chiều cao ấn tượng 1m87 và điều này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có lợi thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Tuy nhiên, Ronaldo có lẽ sẽ sớm không còn là người cao nhất nhà nữa, khi cậu con cả Ronaldo Jr đang cao vọt ở tuổi 13.

Trong bức hình chụp cùng toàn đội U13 Al Nassr mới đây, Ronaldo Jr là người cao nhất. Đứng cạnh một số đồng đội khác, cậu nhóc cũng cho thấy chiều cao vượt trội. Khi đứng cạnh Georgina cách đây chưa lâu, Ronaldo Jr cũng đã nhỉnh hơn về chiều cao. Theo tiết lộ, Georgina, bạn gái Ronaldo cao 1m68. Với tốc độ phát triển chiều cao như hiện tại, Ronaldo Jr được cho có thể chạm mốc 1m90 trong tương lai.

Ronaldo Jr là con đầu lòng của Ronaldo, ra đời bằng phương pháp mang thai hộ. Đến nay, danh tính mẹ ruột của Ronaldo Jr vẫn chưa được tiết lộ. Cũng giống như cha, Ronaldo Jr có niềm đam mê đặc biệt với trái bóng. Tới lúc này, Ronaldo Jr có cơ hội thử sức ở những học viện danh tiếng tại Real, Juventus và M.U. Ronaldo Jr thường chơi ở vị trí tiền đạo. Thời còn khoác áo đội trẻ của Juventus, Ronaldo Jr được cho đã sở hữu 58 bàn, 17 kiến tạo chỉ sau 23 trận.

Tại U13 Al Nassr, Ronaldo Jr cũng sớm có được những pha lập công đầu tiên. Mỗi khi ghi bàn, cậu thường xuyên nhảy lên không trung, ăn mừng theo phong cách "siu" của cha.

Về phần Ronaldo, siêu sao 38 tuổi cũng đang bận rộn với các trận đấu cùng Al Nassr. CR7 vừa cán mốc 50 bàn trong năm 2023 hồi tuần trước.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn
Từ khóa: