Solskjaer: 'VAR một lần nữa mắc sai lầm rồi'

HLV trưởng MU, Ole Gunnar Solskjaer đã không hài lòng về quyết định của VAR trong thất bại 0-1 trước Aston Villa vừa qua. 

Trong những phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, MU bị dội một gáo nước lạnh khi bị Kortney Hause bên phía Aston Villa chọc thủng lưới. 

Aston Villa mở tỷ số

Solskjaer đã không hài lòng khi trọng tài quyết định công nhận bàn thắng dành cho đội khách. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “ VAR một lần nữa khiến cho chúng tôi phải trả giá. Đó là một pha bóng việt vị. Watkins đã chạm vào De Gea. Cậu ấy đã cản trở thủ môn của chúng tôi. Tôi không thấy sự hợp lý trong việc ra quyết định của VAR. 

Trọng tài đã ra đường biên và tôi yêu cầu họ giải thích. Trọng tài biên đã phất cờ. VAR một lần nữa mắc sai lầm rồi”. 

Vào những phút bù giờ, MU được hưởng một quả đá phạt đền. Người ghi bàn mở tỷ số cho Villa, Hause đã chạm tay vào bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, Bruno Fernandes lại dứt điểm lên trời trong sự nuối tiếc của các cổ động viên Quỷ Đỏ. 

Chia sẻ về tình huống này, Solskjaer nói: “Ranh giới thiên đường và địa ngục rất mong manh. Bruno là một người đá phạt đền tốt. Điều tôi không hài lòng là việc các cầu thủ Villa bao vây lấy trọng tài và chấm 11m. Giờ thì họ có những gì mình cần rồi”. 

Solskjaer bảo vệ Bruno

Pha bóng này cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Aston Villa hạ gục các cầu thủ MU với tỷ số 1-0 ngay trên Old Trafford. Thất bại này khiến cho đoàn quân của Solskjaer bị chấm dứt chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải. Đồng thời Quỷ Đỏ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm. Trận thua bạc nhược này khiến cho chiếc ghế của Solskjaer lung lay hơn bao giờ hết.